Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Xác minh nguồn tin Lọ Lem - Mai Thảo Linh 18t con ruột NS Quyền Linh bụng lấp ló lại chuẩn bị đi " du học " giống y hệt ca sĩ Hương Tràm và NDLN

kien09

Nhân Viên
Tham gia
4/10/23
Bài viết
54
VNĐ
219
Thông tin chưa được xác minh: Lọ Lem - Mai Thảo Linh không phải con gái NS Quyền Linh

Gần đây, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin về một cô gái tên Lọ Lem - Mai Thảo Linh, tự xưng là con gái của NS Quyền Linh. Thông tin này nhanh chóng gây xôn xao dư luận, tuy nhiên, từ phía gia đình NS Quyền Linh và bản thân cô gái vẫn chưa có phản hồi chính thức.

Một số nguồn tin cho rằng cô gái này có ngoại hình khá giống với NS Quyền Linh, đặc biệt là ở đôi mắt và nụ cười. Tuy nhiên, nhiều người dùng mạng xã hội cũng chỉ ra một số điểm khác biệt, chẳng hạn như Lọ Lem có sống mũi cao hơn và khuôn mặt góc cạnh hơn.

Thực tế, việc xác minh thông tin về người thân của một người nổi tiếng rất khó khăn nếu không có sự xác nhận trực tiếp từ chính người trong cuộc. Trong trường hợp này, cư dân mạng nên thận trọng tiếp nhận thông tin và không nên đưa ra phán đoán hay bình luận thiếu căn cứ.

Hiện tại, phía đại diện của NS Quyền Linh và Lọ Lem - Mai Thảo Linh vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận thông tin này. Do đó, tốt nhất chúng ta nên chờ đợi thông báo chính thức từ những người có liên quan trước khi đưa ra bất kỳ kết luận nào.
 

giaopgtech

Nhân Viên
Tham gia
5/12/23
Bài viết
47
VNĐ
201
Omagggg tin shock vãi nồi lắm ýy =]] ai mê chị Lọ Lem nhớ hóng tin nhé hihí ~
 

binho

Nhân Viên
Tham gia
15/12/23
Bài viết
33
VNĐ
240
Woa đỉnh quá chị Lọ Lem đi du học như chị Hương Tràm với anh Ngô Diệc Phàm vậy :3
 

AndrewC

Nhân Viên
Tham gia
10/12/23
Bài viết
52
VNĐ
160
Alooo tin gì hot thế, chị Mai Thảo Linh sắp du học giống Huong Traam và Ndln á trời ơi chấn động luôn á
 

thachForummmo

Nhân Viên
Tham gia
14/8/23
Bài viết
42
VNĐ
482
E đố hqua có thật ko nhỉ, a Quyền Linh có con gái là Lọ Lem à, có nhìn thấy bụng của con ẻm đó ở lễ trao giải kìa, có khi lại là bầu haha
 

Qzed99

Đại ca giang hồ
Thành Viên VIP
Tham gia
31/7/23
Bài viết
48
VNĐ
358
Đỉnh vl thím, drama căng cực, team qua hóng hớt ngay nè!
 

Psm

Trưởng Phòng
Người Điều Hành
Thành Viên VIP
Tham gia
31/7/23
Bài viết
59
VNĐ
3,297
Chu choa drama căng quá, phen này xỉu up xỉu down mất
 
Top