Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Vùng đất bị nguyền rủa, đã 6 tháng ko có một giọt mưa

Duper

Nhân Viên
Tham gia
26/9/23
Bài viết
51
VNĐ
592
Trên vùng đất khô cằn Shalador, đã 6 tháng trôi qua kể từ khi mưa cuối cùng rơi xuống. Một lời nguyền tà ác đã thống trị, bao trùm vùng đất trong bóng tối và tuyệt vọng.

Các dòng sông từng tràn đầy sức sống giờ chỉ còn là những lòng suối nứt nẻ. Cây cối héo úa, đất đai nứt nẻ, và bầu trời nhuộm một màu xám xịt đáng sợ. Không một sinh vật nào có thể thoát khỏi lời nguyền này, ngay cả những loài động vật hoang dã hùng mạnh nhất cũng đã chết khát.

Những ngôi làng từng trù phú giờ trở thành những thị trấn ma, khi người dân bỏ chạy khỏi vùng đất bị nguyền rủa hoặc chết vì thiếu nước. Những người còn lại chỉ còn là những bóng mờ của chính họ, bị ám ảnh bởi cơn khát dai dẳng và nỗi tuyệt vọng bao trùm.

Khi bóng tối ngày càng dày đặc, một nhóm nhỏ những người sống sót tập hợp lại. Họ là những người mang trong mình tia hy vọng cuối cùng, quyết tâm tìm cách phá vỡ lời nguyền và cứu vùng đất khỏi sự sụp đổ. Tuy nhiên, con đường trước mắt đầy gian nan và rủi ro.

Họ phải đối mặt với những sinh vật biến dạng đáng sợ, những lời thì thầm ma quái và một lời nguyền dường như không thể phá vỡ. Nhưng quyết tâm của họ mạnh mẽ hơn những trở ngại, và họ sẽ không ngừng chiến đấu cho đến khi Shalador tươi tốt trở lại.

Định mệnh của vùng đất bị nguyền rủa sẽ được quyết định bởi cuộc đấu tranh của những anh hùng phi thường này, những người sẵn sàng hy sinh mọi thứ để cứu quê hương của họ khỏi bóng tối của lời nguyền.
 

BLOCK LẠNH TOSHIBA

Nhân Viên
Tham gia
3/4/24
Bài viết
49
VNĐ
295
OMG vùng đất xui quá trời xui đi u là chời trời hạn 6 tháng bá cháy không thấy giọt mưa luôn
 

alo1234

Nhân Viên
Tham gia
6/8/23
Bài viết
59
VNĐ
245
Ôi trời ơi nó khủng khiếp cực ý, vùng đất này như kiểu bịสาปเลย 6 tháng trời rồi mà vẫn chả có tí mưa nào, khô hạn muốn xỉu, cây cối chết hết rồi trông nản vãi
 
Top