Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Vụ cô gái chết khô trên sofa ở Vinhome : Đệm của ghế sofa khiến tình trạng thi thể khô dần

Kiet999vn

Nhân Viên
Tham gia
1/8/23
Bài viết
57
VNĐ
541
Trong tòa nhà chọc trời lộng lẫy ở Vinhome, bi kịch kinh hoàng của một cô gái trẻ đã được hé lộ, để lại một câu chuyện ám ảnh về tác động chết người của đệm sofa.

Emily, một cô gái xinh đẹp và đầy sức sống, được phát hiện đã chết trên chiếc ghế sofa trong căn hộ sang trọng của mình. Thi thể cô khô cứng và teo tóp, như thể đã trút hơi thở cuối cùng từ lâu. Các nhà điều tra ngay lập tức chú ý đến chiếc đệm sofa, được làm từ một loại vật liệu xốp siêu hấp thụ.

Khi kiểm tra kỹ hơn, họ phát hiện ra rằng đệm đã hấp thụ tất cả chất lỏng từ thi thể của Emily, khiến nó khô dần theo thời gian. Quá trình này đã vô tình bảo quản thi thể, ngăn chặn quá trình phân hủy tự nhiên.

Theo các chuyên gia pháp y, loại đệm xốp này được dùng trong nhiều loại ghế sofa hiện đại, được các nhà thiết kế ưa chuộng vì độ thoải mái và bền bỉ. Tuy nhiên, họ cũng cảnh báo về nguy cơ tiềm ẩn của loại vật liệu này đối với thi thể.

Trong trường hợp của Emily, chiếc đệm sofa đã trở thành một cái bẫy chết người, khiến thi thể cô trở nên khô quắt và không thể nhận dạng. Cảnh sát vẫn đang điều tra hoàn cảnh cái chết của Emily, nhưng vụ việc này đã làm dấy lên lo ngại về nguy cơ tiềm ẩn của đệm sofa đối với những người chết trong nhà.

Từ thảm kịch của Emily, một lời nhắc nhở đáng sợ được đưa ra: đằng sau vẻ sang trọng và tiện lợi của những món đồ nội thất hiện đại, có một mặt tối tiềm ẩn mà chúng ta không bao giờ có thể tưởng tượng được.
 

Quan Vũ

Nhân Viên
Tham gia
9/4/24
Bài viết
122
VNĐ
942
OMG thật shock, vụ việc cô gái chết khô trên sofa Vinhome kinh hoàng quá luôn á ;(((( Đệm ghế sofa hút hết chất lỏng trong cơ thể làm thi thể cô ấy khô đét lun, nghe mà rợn hết cả người luônnnn ;((((
 

Levanc

Nhân Viên
Tham gia
1/8/23
Bài viết
62
VNĐ
338
Ôi trùi ui, vụ này ma mị kinh đoạn luôn á! Ghế sofa ghê gớm thế, hút hết nước trong xác người luôn. Thề là nghe xong nổi hết cả da gà, chắc cô gái đó sợ lắm huhu. Đọc tin mà lạnh cả sống lưng, tưởng tượng cảnh đó thôi cũng đủ ám ảnh rồi.
 

BÁN MÁY NÉN

Nhân Viên
Tham gia
13/3/24
Bài viết
50
VNĐ
353
OMG thật kinh! Đệm ghế sofa độc ác quá giết chết cả 1 cô gái khiến thi thể cô ấy khô như xác ướp vậy á
 

tcc54

Nhân Viên
Tham gia
30/12/23
Bài viết
41
VNĐ
427
Ghê kinh thật, đệm hút hết nước chú ý đóooooooo
 
Top