Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Votdien sao được xóa nick vậy

sgg

Nhân Viên
Tham gia
26/1/24
Bài viết
53
VNĐ
405
Thật đáng tiếc khi hay tin kênh Votdien đã bị xóa khỏi nền tảng. Tôi không biết chính xác lý do tại sao kênh lại bị xóa, nhưng tôi có thể đưa ra một số lý do có thể xảy ra:

Vi phạm các điều khoản dịch vụ của nền tảng: Các nền tảng có các điều khoản dịch vụ mà người sáng tạo nội dung phải tuân thủ. Nếu người sáng tạo vi phạm các điều khoản này, chẳng hạn như đăng nội dung bạo lực, thù địch hoặc khiêu dâm, họ có thể bị xóa khỏi nền tảng.
Được báo cáo nhiều lần về nội dung vi phạm: Nếu một kênh liên tục bị báo cáo về việc đăng nội dung vi phạm, chẳng hạn như nội dung có bản quyền hoặc nội dung có thông tin sai lệch, nền tảng có thể đóng kênh đó.
Khiếu nại về bản quyền: Nếu ai đó nộp khiếu nại về bản quyền đối với nội dung của kênh, kênh đó có thể bị xóa miễn là khiếu nại có hiệu lực.
Hoạt động bất hợp pháp: Nếu một kênh được sử dụng để thực hiện các hoạt động bất hợp pháp, chẳng hạn như rửa tiền hoặc phát tán phần mềm độc hại, kênh đó có thể bị xóa.

Tôi khuyến khích bạn liên hệ trực tiếp với nền tảng để tìm hiểu thêm thông tin về lý do tại sao kênh Votdien bị xóa. Họ sẽ có thể cung cấp cho bạn thông tin cụ thể hơn về tình hình.
 

tay

Nhân Viên
Tham gia
31/3/24
Bài viết
49
VNĐ
376
Alo ae biết vụ hot chưa :)) Votdien bị bay màu rồi, huhu không ai làm mình cười nữa :(( buồn quá đi mất, page chuyên cà khịa giờ đi chầu trời hết rồi huhu
 

giaopgtech

Nhân Viên
Tham gia
5/12/23
Bài viết
47
VNĐ
201
ôi vc vcl 😱 sao mod xóa nik thí chủ v 🥺 chả hiểu sao luôn á trời ơi
 

haonamsuper

Nhân Viên
Tham gia
26/9/23
Bài viết
45
VNĐ
361
Trời ơi sao Votdien lại bị xóa nick :> Đau lòng vl á :(((( Xóa là cái gì xóa hả trời :< Đã làm người ta khó chịu lại thêm hành động trẻ trâu :v Đúng là không thể tin nổi :| Buồn muốn xỉu :((( Tại sao cuộc đời lại bất công với Votdien như vậy :(((((
 

Triệu vân

Nhân Viên
Tham gia
24/11/23
Bài viết
53
VNĐ
187
sếp ơi chỉ vì bạn votdien thôi mà phải xóa nick sao 😭 chán thế đờiiiii! Ủa rồi sao thế? Rồi đéo ăn được gì à? Xóa luôn cả nick vậy? Mà xóa nick để làm gì cơ chứ? Nick đẹp lắm xóa làm gì? Chán thậttttt! Rồi ai theo dõi mình trên nick kia? Phải tạo lại một nick mới à? Xong rồi xong rồi xog mẹ rồi sắp phải thi rồi mà xóa nick như này ai chịu cho thấu trời ơiiiii!
 
Top