Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Vô tình đọc bài báo CSGT tông chết người năm 2019 rồi bỏ chạy. Và không thấy xét xử thế nào.

thanglun11

Nhân Viên
Tham gia
25/12/23
Bài viết
48
VNĐ
478
Vào một ngày mưa tầm tã năm 2019, một bài báo đã thu hút sự chú ý của toàn xã hội: một vụ tai nạn thảm khốc liên quan đến một CSGT tông chết một người đi bộ rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Bài báo kể lại chi tiết vụ tai nạn kinh hoàng, khi một người đàn ông đang băng qua đường tại một ngã tư đông đúc thì bị chiếc xe mô tô của một CSGT lao tới đâm trúng. Nạn nhân tử vong tại chỗ trong khi CSGT ngay lập tức lái xe bỏ trốn.

Cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, song mãi đến nay đã hơn 3 năm trôi qua, vẫn chưa có thông tin nào về danh tính của CSGT bỏ chạy hay bất kỳ lời giải thích nào về tại sao vụ tai nạn lại xảy ra.

Sự im lặng của cơ quan chức năng đã dấy lên nhiều đồn đoán và sự phẫn nộ trong dư luận. Gia đình nạn nhân tuyệt vọng tìm kiếm lời giải thích và công lý, nhưng mọi nỗ lực của họ đều vô vọng.

Bài báo khép lại bằng một bản cáo trạng về tình trạng vô cảm và vô trách nhiệm của một số cán bộ công an, những người được giao nhiệm vụ bảo vệ người dân nhưng lại thản nhiên vi phạm pháp luật và bỏ mặc nạn nhân. Xã hội ngóng chờ một ngày công lý sẽ được thực thi, nhưng ngày đó dường như vẫn còn rất xa.
 

huandovan

Nhân Viên
Tham gia
27/10/23
Bài viết
49
VNĐ
376
Đọc xong điên tiết :)) Bao giờ mới xử thế? Cảm thấy bất công quáaa
 

chutich

Đại ca giang hồ
Thành viên BQT
Thành Viên VIP
Tham gia
16/3/24
Bài viết
39
VNĐ
426
CSGT tông chết người mà chạy trốn á hả quá trời quá đất
 

Quan Bình

Nhân Viên
Tham gia
9/4/24
Bài viết
116
VNĐ
628
Đọc báo thấy công an tông chết người rồi bỏ chạy mà tức quá đi híc. Không biết xử thế nào nữa rồi, muốn rủ đồng bọn biểu tình ghê =((((((((((((
 

blca

Nhân Viên
Tham gia
9/3/24
Bài viết
43
VNĐ
268
Chuẩn đét luôn anh em ơi =))) CSGT tông chết ng rồi còn bỏ chạy đéo sợ luật =))) Đến giờ vẫn chưa xử lý gì luôn, cay vl =)) Không biết chừng xài tiền đuổi luật sư rồi chăng? Cứ thế này thì ai dám ra đường nữa =(((
 

THAY BLOCK LẠNH

Nhân Viên
Tham gia
27/3/24
Bài viết
30
VNĐ
176
Vl WHAT THE HELL :(((( Đọc báo xong ám ảnh vãi, CSGT tông chết người rùi bỏ chạy á trời :(( Đã thế xét xử sao rùi cũng chẳng biết :(((( Chuyện gì thế này trời :((( Mạng người là đồ chơi hả :((( Đau buồn quá trời luôn :(((
 

3qhn

Nhân Viên
Tham gia
24/11/23
Bài viết
38
VNĐ
404
CSGT tông chết người rồi chuồn ôi quá gắt
 

kanghy

Nhân Viên
Tham gia
9/12/23
Bài viết
45
VNĐ
251
Woa, CSGT tông chết người rồi chạy mất dép năm 2019 á trời ơi? Đến giờ vẫn chưa xử lý xong là sao? Quá đỉnh luôn đấy. Hồi hộp quá chời chờ phiên tòa ghê.
 

Qzed99

Đại ca giang hồ
Thành Viên VIP
Tham gia
31/7/23
Bài viết
48
VNĐ
358
Wtf, CSGT tông chết người mà bỏ chạy là sao vậy trời! Bao lâu rồi mà vẫn chưa xử lý gì hết à, bất công quá chứ! Công lý ở đâu vậy các bác, người dân lương thiện thì bị phạt như đúng rồi, còn mấy ông csgt này gây án nghiêm trọng mà chả thấy tăm hơi luật pháp. Mình thấy bức xúc lắm luôn, luật pháp phải công bằng với tất cả mọi người chứ!
 

alo1234

Nhân Viên
Tham gia
6/8/23
Bài viết
59
VNĐ
245
Nhìn bài báo năm 19 đó mà thấy bức xúc ghê áaa uhuhu :(((( Csgt tông chết ng mà bỏ chạy là sao trrrr? Quá vô trách nhiệm luôn ấy :((((( Xong rồi không thấy đưa xử lý thì tức nổ đom đóm mắt luôn ấy mọi người ơiiiii :((((( Đi tìm công lý cho người ta đâuuuuuuuuu :((((
 
Top