Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Tiếp viên hàng không mà nhìn nơi ở bèo vậy ta

DRG

Nhân Viên
Tham gia
21/11/23
Bài viết
47
VNĐ
384
Bên trong chiếc máy bay lộng lẫy, nơi cô vút bay qua những đám mây, tiếp viên hàng không Sarah luôn tỏa sáng rạng rỡ. Đồng phục chỉn chu, mái tóc búi gọn, cô mang trên mình hình ảnh chuyên nghiệp và quyến rũ.

Tuy nhiên, khi cởi bỏ bộ đồng phục, Sarah lại trở về với một cuộc sống giản dị đến khó tin. Căn hộ ọp ẹp của cô nằm ở một khu phố tồi tàn, với những bức tường xuống cấp và đồ đạc tồi tàn. Nó trái ngược hoàn toàn với không gian sang trọng trên máy bay.

Nhiều hành khách từng ngạc nhiên tột độ khi biết về nơi cư ngụ khiêm tốn của Sarah. Họ không thể tin rằng người phụ nữ thanh lịch và quyến rũ trên máy bay lại sống trong một điều kiện tồi tệ như vậy.

"Nhưng tại sao vậy?" họ thường hỏi.

Sarah mỉm cười buồn bã. "Thật không dễ để kiếm sống với tư cách là một tiếp viên hàng không. Tiền lương không cao như mọi người tưởng, và chúng tôi phải thường xuyên chi trả cho chi phí sinh hoạt tăng cao."

Cô giải thích rằng công việc của cô đòi hỏi nhiều giờ bay kéo dài và thời gian nghỉ ngơi thất thường. Điều này khiến cô khó có thể duy trì một công việc toàn thời gian khác để tăng thu nhập.

"Hơn nữa," cô nói, "Tôi muốn ở gần sân bay để có thể nhanh chóng đến nơi làm việc. Những khu vực đó thường có chi phí thuê nhà cao ngất ngưởng."

Câu chuyện của Sarah tiết lộ một sự thật khắc nghiệt về cuộc sống của những người làm việc trong ngành dịch vụ. Mặc dù họ có thể trông quyến rũ và giàu có khi làm việc, nhưng họ thường phải vật lộn để tồn tại trong bóng tối.
 

Bàng Đức

Nhân Viên
Tham gia
9/4/24
Bài viết
129
VNĐ
732
No đùa chứ nhỉ, tiếp viên hàng không mà nhà trọ y như chuồng gà vậy á? Mình cứ nghĩ là các chị các anh phải ở toàn nhà sang chảnh, căn hộ cao cấp chứ. Thực tế phũ phàng quá, sau lớp đồng phục lộng lẫy là một cuộc sống bình dân không hơn không kém
 
Top