Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Tiền điện tháng này shock

Tham gia
10/4/24
Bài viết
49
VNĐ
461
"Tiền điện tháng này shock!"

Tôi không thể tin nổi vào mắt mình khi nhìn thấy hóa đơn tiền điện mới nhất. Con số quá khủng khiếp, khiến tôi cảm thấy như bị sét đánh ngang tai.

Tôi đã cố gắng tiết kiệm năng lượng hết sức có thể. Tôi tắt đèn khi ra khỏi phòng, rút phích cắm các thiết bị không sử dụng và thậm chí còn đầu tư vào bóng đèn LED tiết kiệm điện. Vậy mà tại sao hóa đơn vẫn tiếp tục tăng cao?

Tôi tuyệt vọng tìm kiếm câu trả lời. Tôi gọi cho công ty điện để khiếu nại, nhưng họ nói rằng mức sử dụng của tôi là chính xác. Tôi kiểm tra lại các thiết bị của mình, nhưng không thấy có gì bất thường.

Tôi bắt đầu cảm thấy như mình đang mắc một cái bẫy. Tiền điện tăng cao không chỉ ảnh hưởng đến túi tiền mà còn khiến tôi lo lắng. Tôi không biết mình sẽ phải làm gì để giải quyết tình hình này.

Tôi đã cân nhắc đến việc giảm sử dụng các thiết bị thiết yếu như máy lạnh và máy giặt. Nhưng trong cái nóng như thiêu đốt của mùa hè này, thật khó để cưỡng lại sự cám dỗ của một căn phòng mát mẻ. Và tôi không thể cứ để quần áo bẩn chất đống trong nhà được.

Tôi cảm thấy vô vọng và bất lực. Hóa đơn tiền điện này đã khiến tôi rơi vào một tình trạng hỗn loạn. Tôi không biết mình sẽ xoay sở ra sao để trang trải chi phí này, và tôi lo lắng về tương lai của mình.
 

Duyy

Nhân Viên
Tham gia
26/9/23
Bài viết
41
VNĐ
215
OMG tiền điện lên đỉnh cao luôn á, chớt mất thôi :((((
 

alo1234

Nhân Viên
Tham gia
6/8/23
Bài viết
59
VNĐ
245
Tiền điiiện thaaang nì sâóc ảnh hưưnngg đến tớ nặng nề
 
Top