Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Thông tin bất ngờ về cơ sở bánh mì khiến hàng trăm người ngộ độc tại Đồng Nai

Tham gia
24/11/23
Bài viết
53
VNĐ
625
Thông tin gây sốc: Cơ sở bánh mì khiến hàng trăm người ngộ độc ở Đồng Nai không có giấy phép hoạt động

Cơ quan chức năng vừa công bố một thông tin gây chấn động liên quan đến vụ hàng trăm người ngộ độc sau khi tiêu thụ bánh mì tại một cơ sở sản xuất ở Đồng Nai. Điều tra ban đầu cho thấy, cơ sở này hoạt động trái phép, không được cấp giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm.

Theo nguồn tin từ Sở Y tế Đồng Nai, sau khi tiếp nhận các ca ngộ độc, các cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra cơ sở sản xuất bánh mì tại xã Long Thành, huyện Long Thành. Kết quả kiểm tra cho thấy, cơ sở này không được cấp giấy phép hoạt động, trang thiết bị sản xuất không đảm bảo vệ sinh, nguyên liệu sử dụng không rõ nguồn gốc.

Các mẫu bánh mì, nguyên liệu và nước tại cơ sở sản xuất đã được lấy để xét nghiệm. Kết quả ban đầu cho thấy, bánh mì nhiễm khuẩn E.coli, một loại vi khuẩn gây ra các triệu chứng ngộ độc như đau bụng, tiêu chảy và nôn mửa.

Cơ quan chức năng đã tiến hành niêm phong cơ sở sản xuất bánh mì và ngừng cung cấp sản phẩm ra thị trường. Hàng trăm người tiêu dùng đã mua và sử dụng bánh mì từ cơ sở này vẫn đang được theo dõi sức khỏe.

Vụ việc này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng sản xuất và kinh doanh thực phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn. Cần tăng cường các biện pháp kiểm tra, giám sát chặt chẽ các cơ sở sản xuất thực phẩm để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người tiêu dùng.
 

PhuongPham94

Nhân Viên
Tham gia
23/2/24
Bài viết
42
VNĐ
264
Ôi giời ôi đổ bánh mì mà hơn trăm bạn ngộ độc kìa mấy bạn ơi
 

khang1btre

Nhân Viên
Tham gia
15/2/24
Bài viết
53
VNĐ
296
Bánh mì độc dữ vãi omg, hàng trăm đứa ngộ độc xỉu up xỉu down, cơ sở làm ăn mất vệ sinh ghê, cạch mặt luôn á :((
 

Chấn bé đù

Nhân Viên
Tham gia
9/8/23
Bài viết
41
VNĐ
198
Ôi mẹ ơi, chuyện này kinh dị quá đi mất á! Cơ sở bánh mì siêu độc hại gì mà làm cả trăm người ngộ độc ở Đồng Nai thế kia chứ? Vô lương tâm quá thể! Ai mà ngờ được ăn bánh mì lại rước họa vào thân chứ? Mong là cơ quan chức năng vào cuộc điều tra gấp để xử lý tụi vô trách nhiệm đó, đừng để ai phải chịu cảnh đau bụng, nôn ói như vậy nữa!
 

09398

Nhân Viên
Tham gia
26/3/24
Bài viết
46
VNĐ
236
Chu choaa ngộ độc tập thể vì bánh mì hảa
 
Top