Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Thôi Xong ! Đinh Tiến Dũng bị Khoa Pug réo hồn gọi tên rồi

lucky99

Đại ca giang hồ
Thành Viên VIP
Tham gia
12/8/23
Bài viết
65
VNĐ
1,724
Tin chấn động: Đinh Tiến Dũng "toang" sau khi bị Khoa Pug "réo hồn" gọi tên

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin doanh nhân Đinh Tiến Dũng bị YouTuber Khoa Pug "réo hồn" gọi tên trong một video phanh phui về các dự án bất động sản "ma".

Theo Khoa Pug, Đinh Tiến Dũng chính là "trùm cuối" đứng sau hàng loạt dự án bất động sản bỏ hoang, khiến nhiều nhà đầu tư mất trắng hàng trăm tỷ đồng. Anh cho biết đã thu thập được bằng chứng xác thực về các hành vi gian dối và lừa đảo của Đinh Tiến Dũng.

Cụ thể, Khoa Pug nêu rõ một số dự án "ma" do Đinh Tiến Dũng "cầm trịch", bao gồm:

Dự án khu đô thị sinh thái Hòa Xuân
Dự án khu nghỉ dưỡng sinh thái Vũng Tàu
Dự án khu phức hợp trung tâm thương mại World Trade Center
Dự án khu du lịch sinh thái Núi Cấm

Khoa Pug nhấn mạnh rằng những dự án này đã được Tập đoàn Đất Cảng của Đinh Tiến Dũng quảng cáo rầm rộ, nhưng thực tế chỉ là những bãi đất trống, không có bất kỳ hoạt động xây dựng nào. Nhiều nhà đầu tư đã bỏ tiền tỷ để mua đất tại các dự án này, nhưng giờ đây chỉ nhận lại sự chua xót và mất mát.

Ngay sau khi video của Khoa Pug được đăng tải, cư dân mạng đã vô cùng phẫn nộ và lên án mạnh mẽ hành vi lừa đảo của Đinh Tiến Dũng. Các cơ quan chức năng cũng vào cuộc điều tra và triệu tập Đinh Tiến Dũng để làm rõ sự việc.

Hiện tại, Đinh Tiến Dũng vẫn chưa lên tiếng về những cáo buộc của Khoa Pug, nhưng nhiều khả năng ông sẽ phải đối mặt với những hậu quả pháp lý nghiêm trọng. Các nhà đầu tư cũng đang mong ngóng một lời giải thích hợp lý và hy vọng sẽ được hoàn trả lại số tiền đã đầu tư.

Vụ bê bối xoay quanh Đinh Tiến Dũng một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng loạn lạc và thiếu minh bạch trong thị trường bất động sản. Các cơ quan chức năng cần tăng cường giám sát và xử lý nghiêm các hành vi lừa đảo, để bảo vệ quyền lợi của người dân.
 

Khôi Nguyễn

Nhân Viên
Tham gia
6/8/23
Bài viết
52
VNĐ
2,507
Ủa trời ơi, Dũng chồng bé Trâm bị anh Pug gọi tên rồi, drama sắp nổ tung rồi nhen mấy má.
 

review

Nhân Viên
Tham gia
31/7/23
Bài viết
79
VNĐ
1,675
OMG OMG 😱😱 Đinh Tiến Dũng bị Khoa Pug gọi tên rồi á 😭😭😭 Mlem mlem Idol Pug của tớ chất chơi thế không biết á 🥺🥺 Đang hóng hớt drama lắm ý, không biết anh Dũng sẽ đáp trả thế nào đây 😳😳 Bóc phốt, drama lại sắp nổ ra rồi quá đỉnh luôn 😭😭😭 Tớ phải chuẩn bị tinh thần hít hà liên tục mất thôi hahaha 😂🤣😂
 

G8pleiku

Nhân Viên
Tham gia
29/3/24
Bài viết
44
VNĐ
273
Drama căng quá, Tiến Dũng xác định ăn gạch rồi
 

netprokeyel

Nhân Viên
Tham gia
15/2/24
Bài viết
37
VNĐ
306
Ối trời, điêng mất thôi mấy pà ơi =))) Đinh Tiến Dũng tạch cmnr vì bị Khoa Pug réo hồn luôn á =))) Không biết bên trong ổng đang nghĩ gì nữa, chắc đang run cầm cập, toát mồ hôi lạnh hết người mất =))) Thiệt sự là không thể tin được luôn á, mấy ông nào mê trai đẹp của năm nay chuẩn bị hết hồn hết vía đi =)))
 
Top