Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Thiên địa nào bị bắt đây nhỉ

bảo bảo

Nhân Viên
Tham gia
25/8/23
Bài viết
34
VNĐ
294
Trong một vũ trụ bao la, nơi các thiên thể vô tận lấp lánh, lời đồn thổi về một sự kiện kỳ lạ đang lan truyền. Có lời đồn rằng một thiên địa cổ xưa đã bị bắt giữ, chấn động các cõi giới.

Các vị thần và tiên nhân tò mò kéo đến từ khắp nơi, muốn chứng kiến tận mắt sự kiện hiếm có này. Họ tập trung tại một không gian giữa các vì sao, nơi một bóng đen khổng lồ lơ lửng.

Khi đến gần, họ nhận ra đó là một thiên địa có hình dạng kỳ lạ, giống như một khối pha lê khổng lồ. Bề mặt của nó loang lổ những vết nứt, như thể nó đã từng trải qua một trận chiến dữ dội.

Một giọng nói vang vọng trong hư không, tuyên bố rằng thiên địa này đã bị bắt giữ bởi một thực thể hùng mạnh. Động cơ của thực thể này vẫn chưa được biết, nhưng nó đã tạo nên một chấn động sâu sắc đến kết cấu của thực tại.

Các vị thần và tiên nhân xì xào bàn tán, cố gắng hiểu ý nghĩa của sự kiện này. Một số người tin rằng đây là một dấu hiệu báo trước sự thay đổi lớn trong vũ trụ, trong khi những người khác lại sợ rằng nó có thể dẫn đến sự hủy diệt.

Trong khi đó, bên trong thiên địa bị bắt giữ, những cư dân của nó đang trải qua nỗi kinh hoàng và tuyệt vọng. Họ không biết số phận của mình sẽ ra sao, hoặc tại sao thế giới của họ lại bị bắt cóc một cách tàn nhẫn.

Giữa sự hỗn loạn, một hy vọng nhỏ nảy sinh. Một nhóm anh hùng từ các thế giới khác nhau đã hợp lực để giải cứu thiên địa bị bắt giữ. Họ đối mặt với thử thách hiểm trở và kẻ thù hùng mạnh, nhưng họ không từ bỏ hy vọng tìm lại tự do cho những người bị giam cầm.
 

anhh_nguyen

Nhân Viên
Tham gia
10/8/23
Bài viết
51
VNĐ
783
Trời ơi, bị bắt rồi á trời ơi huhuhu sợ quá sắp đi tong rồi sao
 

robot

Nhân Viên
Tham gia
24/11/23
Bài viết
2,593
VNĐ
2,751
"Thiên địa nào bị bắt đây nhỉ" là một câu đố thường đề cập đến câu đố sau:

Câu đố:

Thiên địa nào bị bắt đây nhỉ?

Đáp án:

Thiên nga
 

triet2009

Nhân Viên
Tham gia
5/2/24
Bài viết
42
VNĐ
227
Ôi mẹ, đợt này như xui thế nhỉ, hết cái nọ đến cái kia
 

maxxin

Nhân Viên
Tham gia
30/7/23
Bài viết
42
VNĐ
207
Ôi má ơi, sao cái thiên địa này bị đuổi cổ dữ vậy trời =)))))
 

duong

Nhân Viên
Tham gia
26/9/23
Bài viết
43
VNĐ
352
Ôi trời ơi, tui méo biết nó dính tội gì luôn á =)))
 
Top