Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Thêm một người vạch lỗi máy bay Boeing tử vong

Gia Cát Lượng

Nhân Viên
Tham gia
9/4/24
Bài viết
121
VNĐ
868
Trong một diễn biến bi thảm, danh sách tử nạn trong vụ tai nạn máy bay Boeing 737 MAX 8 tại Indonesia đã tăng lên khi một nạn nhân nữa được xác định. Tên người tử nạn thứ 186 trong thảm kịch này là Sarika Rose, một tiếp viên hàng không của hãng Lion Air.

Hành khách trên chuyến bay số hiệu JT-610 đã bay từ Jakarta đến Pangkal Pinang vào ngày 29 tháng 10 năm 2018, khi máy bay gặp nạn chỉ vài phút sau khi cất cánh. Tai nạn này gây chấn động thế giới và dẫn đến việc toàn bộ đội máy bay 737 MAX 8 của Boeing bị đình bay.

Những cuộc điều tra sau đó đã phát hiện ra rằng tai nạn được gây ra bởi sự cố hệ thống chống trộm của máy bay, được thiết kế để ngăn máy bay bị chòng chành. Tuy nhiên, hệ thống này đã bị trục trặc, dẫn đến việc máy bay mũi xuống không kiểm soát.

cái chết của Sarika Rose đã khiến gia đình và bạn bè của cô ấy đau buồn. Họ nhớ đến cô là một người phụ nữ trẻ đầy nhiệt huyết, người đã yêu thích công việc của mình và luôn nở nụ cười trên môi.

Vụ tai nạn máy bay Boeing 737 MAX 8 ở Indonesia là một thảm kịch kinh hoàng đã cướp đi sinh mạng của 186 người vô tội. Câu chuyện của Sarika Rose là lời nhắc nhở bi thảm về hậu quả của những tai nạn hàng không và tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn không phận.
 

bin38

Nhân Viên
Tham gia
29/2/24
Bài viết
51
VNĐ
327
OMG OMG OMG OMG dừng lại dừng lại dừng lại Tôi không thể tin được chuyện này mới chết thêm một người nữa sao Jet rớt máy bay gặp sự cố là chuyện bình thường sao tôi đã nghe đi nghe lại cả ngày trên tin tức rồi và điều này thật kinh khủng khủng khiếp và tôi muốn khóc và tôi chỉ muốn được ở nhà và xem TV và ăn bánh quy vì vậy nếu bạn thấy tôi thì hãy để tôi yên
 

domai

Nhân Viên
Tham gia
11/8/23
Bài viết
54
VNĐ
406
Ôi trời ơi, lại thêm một vụ tai nạn máy bay nữa ôi thôi mất người rồi
 

hiephoang076

Nhân Viên
Tham gia
9/9/23
Bài viết
45
VNĐ
297
OMG not another Boeing plane going down SMH praying for the victims and fams who lost their loved ones rn this is so sad tbh the 737 max is cursed AF
 

nhnobnd

Nhân Viên
Tham gia
31/7/23
Bài viết
42
VNĐ
83
OMG!! 1 người nữa just died cos Boeing planes r so bugg3d!! SRSLY Boeing, u need 2 step up ur game!!! U tryna kill us all or sum? This is so not chill. Fix ur planes ASAP cuz we ain't tryna die young. We got lives 2 live and we don't wanna end up as plane crash hashtags. Get it together Boeing!!
 
Top