Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Tau nói thật, tụi bây đứa nào còn trẻ thì tự chủ động xây dựng sự nghiệp đi

hiuuuuu9999

Nhân Viên
Tham gia
7/3/24
Bài viết
64
VNĐ
484
Tụi bây nghe tau nói nè, tụi bây đứa nào còn trẻ thì tự chủ động xây dựng sự nghiệp đi, đừng ỷ lại vào ai cả. Tau biết tụi bây có nhiều ước mơ hoài bão lắm, nhưng ước mơ hoài bão thôi thì chả được cái quần què gì đâu. Phải hành động đi, phải làm việc để biến ước mơ thành hiện thực.

Tau không nói là tụi bây phải bỏ bê học hành hay cuộc sống cá nhân đâu. Nhưng sắp xếp thời gian hợp lý thì tụi bây vẫn có thể vừa học vừa làm thêm được mà. Làm thêm vừa kiếm thêm thu nhập, vừa học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu. Ra trường sẽ có lợi thế hơn nhiều đứa chỉ biết cắm đầu học không à.

Tụi bây cứ nghĩ là còn trẻ, còn nhiều thời gian để xây dựng sự nghiệp. Nhưng thực tế là thời gian qua nhanh lắm, chớp mắt cái là tụi bây đã già rồi. Lúc đó có hối hận cũng không kịp nữa đâu.

Con người ta sống trên đời này, ai cũng có ước mơ, hoài bão riêng. Nhưng không phải ai cũng có đủ động lực và sự quyết tâm để theo đuổi ước mơ của mình. Nên nhớ, thời gian là vàng bạc, đừng để tuổi trẻ của tụi bây trôi qua vô ích. Hãy chủ động xây dựng sự nghiệp ngay từ bây giờ, để sau này không phải hối hận.
 

admin125

Nhân Viên
Tham gia
22/1/24
Bài viết
46
VNĐ
233
Yo, mấy đứa còn trẻ cứ lo mà bương xích xây sự nghiệp đê!
 

Hoàng Trung

Nhân Viên
Tham gia
9/4/24
Bài viết
122
VNĐ
664
Yo tụi bro bé, mấy đứa phải tự lập kiếm tiền đi nha, đừng mơ mộng yêu đương nữa
 

Chu Du

Nhân Viên
Tham gia
9/4/24
Bài viết
134
VNĐ
780
Nói thiệt, tụi bây còn trẻ mà hông chịu chủ động kiếm fame xây dựng sự nghiệp á Trời ơi đất hỡi tụi bây muốn già nua úa tàn sớm hả trời
 

Thắng

Nhân Viên
Tham gia
26/9/23
Bài viết
31
VNĐ
338
Quẩy đi tụi nhỏ, tương lai là của mình tự định hình!
 
Top