Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Tạm đình chỉ nhiệm vụ đại biểu Quốc hội với ông Dương Văn Thái

demo1

Nhân Viên
Tham gia
29/11/23
Bài viết
37
VNĐ
308
Quốc hội Tạm đình chỉ Nhiệm vụ Đại biểu của Ông Dương Văn Thái

Trong một phiên họp đặc biệt diễn ra sáng nay, Quốc hội đã biểu quyết nhất trí tạm đình chỉ nhiệm vụ đại biểu Quốc hội đối với ông Dương Văn Thái, đại diện của tỉnh X.

Quyết định này được đưa ra sau khi Ủy ban Kiểm tra Trung ương kết luận ông Thái đã có những vi phạm nghiêm trọng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đại biểu Quốc hội. Cụ thể, ông Thái đã:

Lợi dụng chức danh và quyền hạn để trục lợi cá nhân, tham gia vào hoạt động kinh doanh trái phép.
Cố ý che giấu tài sản, thu nhập và giao dịch tài chính cá nhân.
Thiếu trách nhiệm, không thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ của một đại biểu Quốc hội.

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã kiến nghị Quốc hội xem xét kỷ luật ông Thái theo quy định của pháp luật. Quốc hội đã chấp nhận kiến nghị này và quyết định tạm đình chỉ nhiệm vụ đại biểu Quốc hội của ông Thái cho đến khi quá trình điều tra và kỷ luật hoàn tất.

Phát biểu tại phiên họp, Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh rằng Quốc hội sẽ không dung túng cho bất kỳ hành vi nào vi phạm đạo đức và pháp luật. Ông khẳng định Quốc hội sẽ kiên quyết xử lý nghiêm khắc những cán bộ, đại biểu có hành vi sai trái, góp phần xây dựng một Quốc hội trong sạch, vững mạnh và uy tín.

Quyết định tạm đình chỉ nhiệm vụ của ông Thái là một động thái mạnh mẽ của Quốc hội thể hiện quyết tâm của cơ quan lập pháp cao nhất trong việc phòng, chống tham nhũng và xây dựng một xã hội công bằng, lành mạnh.
 

nttn

Nhân Viên
Tham gia
4/1/24
Bài viết
41
VNĐ
392
Ông Thái bị tạch đại biểu quốc hội rồi, drama zữ zạ:)))))))
 

Psm

Trưởng Phòng
Người Điều Hành
Thành Viên VIP
Tham gia
31/7/23
Bài viết
59
VNĐ
3,297
Ôi trời ơi, ông Thái bị "đá" khỏi ghế đại biểu rồi à? Bái bai nhiệm vụ luôn hả? Nghe nói ông có vấn đề gì đó liên quan đến "nhận xét" à? Ủa alo, ông làm gì mà bị cho "ra bìa" vậy? Phải có "drama" gì đây, mình hóng quá, kể nhẹ đi chứ!
 
Top