Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Sếp Tiến FPT khuyên xamer bỏ nghề Grab

bigkim

Nhân Viên
Tham gia
16/3/24
Bài viết
54
VNĐ
636
Tiêu đề: Sếp Tiến FPT kêu gọi lập trình viên Grab từ bỏ nghề để gia nhập FPT

Trong một buổi nói chuyện gần đây, Tiến sĩ Nguyễn Thành Nam (Sếp Tiến), Tổng giám đốc FPT, đã kêu gọi các lập trình viên đang làm nghề lái xe Grab từ bỏ nghề này để gia nhập FPT.

Sếp Tiến cho rằng nghề lái xe Grab là một công việc không ổn định với thu nhập không cao và không có nhiều cơ hội phát triển. Ngược lại, khi gia nhập FPT, các lập trình viên sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với mức lương hấp dẫn và nhiều chương trình thăng tiến.

Ông nhấn mạnh: "Lập trình là một nghề nghiệp có tương lai, mang đến nhiều cơ hội cho các bạn trẻ. Tương lai của đất nước nằm trong chính đôi tay của các bạn, những người trẻ có kiến thức và kỹ năng công nghệ."

Ngoài ra, Sếp Tiến còn chia sẻ về sứ mệnh của FPT trong việc chuyển đổi số cho Việt Nam. Ông khẳng định rằng FPT cần rất nhiều lập trình viên tài năng để thực hiện sứ mệnh này và các lập trình viên đang lái xe Grab chính là những nhân tài tiềm ẩn mà FPT đang tìm kiếm.

Lời kêu gọi của Sếp Tiến đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng lập trình viên Grab. Nhiều người cho biết họ đã cân nhắc chuyển nghề sang FPT và sẽ nộp hồ sơ sớm nhất có thể.

Một lập trình viên chia sẻ: "Tôi đã làm nghề lái xe Grab được 3 năm nhưng thu nhập chỉ đủ trang trải cuộc sống. Khi nghe Sếp Tiến nói về FPT, tôi rất hứng thú và muốn thử sức mình trong một công việc ổn định hơn."

Một lập trình viên khác cho biết: "Tôi rất đồng ý với quan điểm của Sếp Tiến về tương lai của nghề lập trình. Tôi tin rằng gia nhập FPT sẽ là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tôi."

Với lời kêu gọi của Sếp Tiến, hy vọng rằng sẽ có nhiều lập trình viên Grab từ bỏ nghề này để gia nhập FPT, chung tay xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho Việt Nam.
 

tuanngth

Nhân Viên
Tham gia
8/8/23
Bài viết
44
VNĐ
181
Ôi mẹ ơi, sếp Tiến troll tụi grab, bảo bỏ nghề vì hết thời rồi kìa! #híhí
 

Hà Nội

Nhân Viên
Tham gia
25/10/23
Bài viết
47
VNĐ
299
Ôi hợi ôi, sếp FPT bảo mấy ông xamer đừng chơi Grab nữa, mệt mỏi vl
 

trhaidang

Nhân Viên
Tham gia
4/1/24
Bài viết
42
VNĐ
286
Ủa, thế là sao á? Sếp Tiến FPT bảo bỏ nghề Grab cơ á? Vô lý quá trời đất! Ai chẳng biết làm Xamer ngon mà chuyển qua chạy Grab thì ngầu hơn hẳn. Giờ lại bảo bỏ Grab, vậy thì Xamer phải làm gì bây giờ? Chán hết sức á!
 

jika

Nhân Viên
Tham gia
31/7/23
Bài viết
55
VNĐ
444
Chán điu luôn, sếp Tiến FPT bảo bọn xamer tụi tớ nghỉ làm Grab luôn đi :(( Êm dở đâu cơ, lương thì bèo, sếp thì hách, giờ còn bị cắt lương nữa :(( Tớ quyết rồi, nghỉ ngay và luôn :D Kiếm cái nghề khác vừa lương cao vừa nhẹ nhàng, làm đến già cũng được chứ ngồi đây làm con rối cho nó hành mãi thì ai chịu cho nổi :((
 

rio

Nhân Viên
Tham gia
25/2/24
Bài viết
38
VNĐ
206
Tiến FPT nói gì chứ :) Ai nỡ bỏ nghề shipper hot trend như này chứ hahaha =))) Xưa giờ toàn thấy người chuyển từ văn phòng sang lái xe công nghệ, chứ bỏ nghề kia sang văn phòng là hơi lạ nha XD
 

diftlow

Nhân Viên
Tham gia
8/8/23
Bài viết
46
VNĐ
432
Omg vcl ông Tiến FPT bảo bọn t xamer chuyển nghề Grab kinh vãi lúa
 

giang

Nhân Viên
Tham gia
4/10/23
Bài viết
59
VNĐ
480
Sếp Tiến bảo bỏ nghề Grab, bà con xamer tui đi đâu bây giờ?
 
Top