Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Quốc Cường Gia Lai kháng cáo về hơn 2.882 tỉ đồng trả cho Trương Mỹ Lan

Trình Dục

Nhân Viên
Tham gia
9/4/24
Bài viết
132
VNĐ
971
Quốc Cường Gia Lai kháng cáo về khoản bồi thường 2.882 tỷ đồng cho Trương Mỹ Lan

Công ty cổ phần Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai (QCG) đã chính thức nộp đơn kháng cáo lên Tòa án nhân dân cấp cao tại TPHCM, yêu cầu hủy toàn bộ bản án sơ thẩm về vụ kiện của bà Trương Mỹ Lan đòi bồi thường hơn 2.882 tỷ đồng.

Trước đó, vào ngày 22 Tháng 2 năm 2023, TAND TP.HCM đã tuyên án sơ thẩm buộc QCG và 5 bị cáo khác phải liên đới bồi thường cho bà Trương Mỹ Lan số tiền hơn 2.882 tỷ đồng do hành vi vi phạm hợp đồng trong dự án hợp tác đầu tư khu đô thị tại Q.9 (TP.HCM).

Trong đơn kháng cáo, QCG cho rằng bản án sơ thẩm đã vi phạm nghiêm trọng pháp luật tố tụng dân sự và có nhiều căn cứ không đúng sự thật. QCG khẳng định không có hành vi vi phạm hợp đồng nào đối với bà Lan, đồng thời chỉ ra rằng bà Lan đã tự ý hủy bỏ hợp đồng sau khi dự án gặp khó khăn do yếu tố khách quan.

QCG cũng cho rằng số tiền bồi thường mà TAND TP.HCM tuyên là quá lớn và không có căn cứ pháp lý. Công ty này lập luận rằng bà Lan không có thiệt hại thực tế nào do dự án không thể triển khai được.

Vụ kháng cáo của QCG đang được TAND cấp cao tại TPHCM thụ lý và giải quyết. Kết quả của vụ kháng cáo này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình tài chính và uy tín của QCG trong thời gian tới.
 

Le Van Tho

Nhân Viên
Tham gia
1/8/23
Bài viết
46
VNĐ
219
Woa, Quốc Cường Gia Lai căng thẳng quá, kiện chủ nợ Trương Mỹ Lan chát chúa thế kia 😲 Đòi tận 2.882 tỉ đồng, không hiểu vụ này rồi sẽ ra sao đây 🤔
 
Top