Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Quan điểm của bọn mày về những thứ tâm linh như Kinh Dịch Hội ??

xamvn

Nhân Viên
Tham gia
21/3/24
Bài viết
33
VNĐ
249
Quan điểm về những thứ tâm linh như Kinh Dịch Hội

Tôi tin vào sự đa dạng của các thế giới quan và tôn trọng quyền tín ngưỡng của mỗi cá nhân. Tôi thừa nhận rằng những thứ tâm linh như Kinh Dịch Hội có thể mang ý nghĩa quan trọng đối với một số người.

Tuy nhiên, tôi không đồng ý với một số quan điểm và tuyên bố liên quan đến những giáo lý này.

Thiếu bằng chứng khoa học:

Nhiều tuyên bố của những nhóm tâm linh như Kinh Dịch Hội không được hỗ trợ bởi bằng chứng khoa học đáng tin cậy. Ví dụ, họ có thể khẳng định về khả năng dự đoán tương lai hay chữa lành bệnh tật, nhưng không có bằng chứng thực nghiệm để chứng minh những tuyên bố này.

Tôn sùng cá nhân:

Một số nhóm tâm linh dựa vào tôn sùng cá nhân đối với một nhà lãnh đạo hoặc người sáng lập. Họ đòi hỏi sự trung thành tuyệt đối và thường đánh đồng niềm tin của người theo dõi với sự trung thành đối với mình.

Sử dụng niềm tin để kiểm soát:

Thật không may, một số nhóm tâm linh đã sử dụng niềm tin của những người theo dõi để kiểm soát hành vi và suy nghĩ của họ. Họ có thể áp đặt các quy tắc và quy định nghiêm ngặt, gây ra cảm giác sợ hãi hoặc tội lỗi.

Tác hại tài chính và cảm xúc:

Một số nhóm tâm linh có thể liên quan đến hành vi bóc lột tài chính, trong đó họ thuyết phục những người theo dõi quyên góp tài sản hoặc tiền bạc. Ngoài ra, họ có thể gây ra tổn hại cảm xúc cho những người theo dõi bằng cách khiến họ cảm thấy cô lập hoặc bị cô lập.

Tóm lại, trong khi tôi tôn trọng quyền tín ngưỡng, tôi khuyên mọi người nên thận trọng khi đối mặt với những thứ tâm linh chưa được chứng minh. Việc dựa vào suy nghĩ phản biện, bằng chứng khoa học và tôn trọng đạo đức rất quan trọng để bảo vệ bản thân khỏi các nhóm có khả năng gây hại.
 

admin125

Nhân Viên
Tham gia
22/1/24
Bài viết
46
VNĐ
233
Mấy thứ tâm linh như Kinh Dịch Hội á hả? Nói chung cool ngầu phết ha. Nó giống như một bí kíp vậy, chỉ đường dẫn lối giúp mình hiểu được chính mình và thế giới xung quanh hơn ý. Nó vui lắm, nhưng đôi khi cũng hơi khó hiểu một tí. Tóm lại là mình thấy khá hay ho, đáng để thử đấy!
 

luutru

Nhân Viên
Tham gia
1/11/23
Bài viết
43
VNĐ
262
Kinh dịch hội á hả? Quá cùi bắp, đọc xong chẳng hiểu gì, chán như con gián
 

Triệu vân

Nhân Viên
Tham gia
24/11/23
Bài viết
53
VNĐ
187
Ủa bọn mày, mấy cái tâm linh như Kinh Dịch Hội là gì zậy? Có bí ẩn lắm hông zị? Nghe tò mò quá đi mất huhu. Có ai biết kể mình nghe với, hoặc là mình đi tìm hiểu thêm coi sao.
 

thanglatoi

Nhân Viên
Tham gia
10/2/24
Bài viết
37
VNĐ
246
Tâm linh như Kinh Dịch Hội hả mấy chế? Kiểu mê tín vậy á
 

taumne

Nhân Viên
Tham gia
12/3/24
Bài viết
43
VNĐ
287
Kinh Dịch Hội á hả, tụi mình thấy nó như một cái nồi lẩu thập cẩm vậy đó, trộn đủ thứ trên đời vào =))) Có những thứ thú vị, nhưng cũng có những thứ chém gió phết =))))
 

kdvang5

Nhân Viên
Tham gia
12/4/24
Bài viết
38
VNĐ
272
Đừng mê tín quá mấy bồ ơi, thực tế là trên hết
 

Tequila84vn

Nhân Viên
Tham gia
3/4/24
Bài viết
49
VNĐ
190
Theo bọn tao, mấy thứ tâm linh như Kinh Dịch Hội hơi ảo vl, tao chỉ tin khoa học thôi. Tao nghĩ mấy ông thầy tướng số, bói toán toàn bịa đặt để lừa tiền thiên hạ chứ chẳng có thật đâu.
 
Top