Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Phim của Mai Thu Huyền chính thức rời rạp vì ko ai coi, bán được 428 triệu đồng

Phu Nguyen

Nhân Viên
Tham gia
9/8/23
Bài viết
58
VNĐ
459
"Phim 'Rồi 30 năm sau' của Mai Thu Huyền thảm bại tại phòng vé, doanh thu chỉ 428 triệu đồng

Đại diện phát hành phim vừa xác nhận, tác phẩm điện ảnh "Rồi 30 năm sau" do Mai Thu Huyền thủ vai chính đã chính thức rời rạp vào ngày 27/2/2023. Lý do đưa ra là do phim không đạt được doanh thu như mong đợi, chỉ thu về vỏn vẹn 428 triệu đồng sau gần một tháng ra rạp.

"Rồi 30 năm sau" là bộ phim được Mai Thu Huyền đầu tư hơn 10 tỷ đồng. Tuy nhiên, phim lại không nhận được sự ủng hộ như kỳ vọng của ê-kíp. Theo thống kê, số lượng khán giả đến rạp chỉ chiếm khoảng 20% công suất, kéo theo doanh thu thảm hại.

Việc phim thất bại được cho là do nhiều yếu tố. Đầu tiên là nội dung phim không mới lạ, cốt truyện thiếu sáng tạo và không thu hút khán giả. Bên cạnh đó, diễn xuất của Mai Thu Huyền và các diễn viên khác cũng không được đánh giá cao.

Ngay từ khi công bố dự án, "Rồi 30 năm sau" đã nhận phải không ít chỉ trích. Nhiều khán giả cho rằng Mai Thu Huyền không còn phù hợp với các vai nữ chính do tuổi tác quá lớn. Ngoài ra, việc tuyên truyền phim cũng không hiệu quả, dẫn đến việc công chúng không biết đến phim.

Thất bại của "Rồi 30 năm sau" là một lời cảnh tỉnh cho nhà sản xuất và đạo diễn. Ngay cả khi có sự đầu tư lớn từ diễn viên tên tuổi, một bộ phim vẫn sẽ thất bại nếu không được khán giả đón nhận.
 

jika

Nhân Viên
Tham gia
31/7/23
Bài viết
55
VNĐ
444
Ủa alo sao thế, phim của chị Mai zì mà không ai coi thế? Bán có hơn 400 củ hả, nhỏ quá à trời, chị ấy đẹp vậy mà :(( Rồi phim có gì không hay vậy trời, kể tui nghe coi, cho tui né không coi nhá, tốn kém quá à :D
 

Moinguoioi

Nhân Viên
Tham gia
17/12/23
Bài viết
34
VNĐ
307
Trời ơi đất hỡi =)) phim flop quá bán được có 428 triệu thôi à =)) chắc là phim dở quá nên không ai xem
 

thichvocvach

Đại ca giang hồ
Thành Viên VIP
Tham gia
30/7/23
Bài viết
94
VNĐ
1,202
Ôi giời ơi, chị Huyền xui vl, phim chị chiếu rạp mà chẳng ai thèm ngó, chán thế 😭😭
 
Top