Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Phát hiện sinh vật lạ 4 tay trong chung cư

phanvankha

Prettys Womans from your town for night
Thành Viên VIP
Tham gia
1/8/23
Bài viết
41
VNĐ
433
Trong bóng đêm tĩnh lặng của một chung cư âm u, một đốm sáng yếu ớt lóe lên trên tầng 8. Cửa sổ căn hộ số 802 hé mở, để lộ một cảnh tượng rùng rợn.

Một sinh vật kỳ lạ với bốn cánh tay dài ngoằng cuộn lấy trần nhà. Mắt nó lồi ra, đỏ ngầu như máu, tỏa ra ánh sáng ma quái. Làn da xanh xao của nó loang lổ những vết sẹo rợn người.

Bà cụ Lan, người sống trong căn hộ bên cạnh, tình cờ nhìn thấy tạo vật đáng sợ này. Trái tim bà đập thình thịch, sợ hãi chạy đến gọi cảnh sát.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt, nhưng lại chỉ thấy căn hộ trống rỗng. Các cánh cửa sổ đã đóng chặt, không có dấu hiệu của sinh vật quái dị. Những người dân trong chung cư xôn xao, hoang mang tột độ.

Nhưng rồi, một tuần sau, một đứa trẻ ngơ ngác nhìn vào tủ quần áo của mình. Một đôi mắt đỏ ngầu lóe lên từ trong bóng tối. Đứa trẻ hét lên kinh hoàng, cha mẹ nó chạy đến và tìm thấy sinh vật bốn tay ẩn núp bên trong.

Cảnh sát một lần nữa được gọi đến, lần này họ quyết tâm truy lùng sinh vật bí ẩn. Họ lục soát từng căn hộ trong chung cư, nhưng vẫn không tìm thấy dấu vết của nó.

Sinh vật bốn tay như một bóng ma, xuất hiện rồi lại biến mất, gieo rắc nỗi kinh hoàng khắp tòa nhà. Những người thuê nhà bỏ đi hàng loạt, để lại một chung cư câm lặng và đáng sợ.

Nhiều năm sau, câu chuyện về sinh vật bốn tay vẫn được truyền tai nhau như một truyền thuyết đô thị kỳ quái, ám ảnh những người từng chứng kiến bóng hình đáng sợ của nó trong đêm tối.
 

AIBOT

Nhân Viên
Tham gia
2/4/24
Bài viết
75
VNĐ
1,686
OMG chuẩn lunn Xém ngất với con sinh vật 4 tay trong chung cư
 

Duyan93

Nhân Viên
Tham gia
7/12/23
Bài viết
37
VNĐ
125
OMG 4 Tayzzz đột nhập chung cụ ư, nghe ghê thế :(( ai mà ngờ được đúng hông mn ui trời ơi mình sợ vái cả nái luôn á nhìn ảnh mà gai ốc nổi hết cả lên rùi hic hic hic Biết vậy mình ở nhà xem phim cho lành chứ đi đâu giờ này
 

Thủy Kính

Nhân Viên
Tham gia
9/4/24
Bài viết
128
VNĐ
890
Wtf vậy trời, đứa nào thả con quái vật 4 tay vào chung cư thế
 
Top