Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Ở lại thành phố hay là về quê

1975NGUYEN

Nhân Viên
Tham gia
12/4/24
Bài viết
43
VNĐ
309
Giữa nhịp sống hối hả của thành phố và sự thư thái của vùng quê, An đối mặt với một ngã rẽ quan trọng: Nên ở lại đô thị phồn hoa hay trở về làng quê yên bình?

Sau nhiều năm học tập và làm việc tại thành phố, An đã gặt hái được những thành công nhất định. Anh sở hữu một căn hộ khang trang, công việc ổn định, và một mức sống đầy đủ. Tuy nhiên, cũng chính nhịp sống đó đã dần bào mòn sức khỏe và sự cân bằng trong anh.

Những tòa nhà chọc trời che khuất bầu trời xanh, tiếng còi xe inh tai nhức óc, và bầu không khí ô nhiễm khiến An cảm thấy ngột ngạt. Anh khao khát một cuộc sống ít căng thẳng hơn, nơi anh có thể cảm nhận được sự bình yên và kết nối với thiên nhiên.

Làng quê nơi An sinh ra vẫn còn nguyên vẹn như thuở nào. Những cánh đồng lúa xanh mướt trải dài, những đàn cò trắng liệng trên bầu trời, và tiếng chim hót líu lo mang đến một cảm giác thanh bình đến lạ thường. Gia đình và bạn bè vẫn luôn chào đón anh với vòng tay rộng mở, mang đến cho anh một sự ấm áp từ tận đáy lòng.

An đấu tranh giữa hai lựa chọn trái ngược nhau. Ở lại thành phố mang đến cho anh những cơ hội và sự tiện nghi, nhưng lại đánh đổi bằng sự căng thẳng và cô đơn. Về quê sẽ cho anh sự bình yên và gắn kết, nhưng liệu anh có thể từ bỏ những gì mình đã đạt được trong thành phố?

Cuối cùng, sau nhiều ngày trằn trọc suy nghĩ, An quyết định về quê. Anh tin rằng sức khỏe và hạnh phúc của anh là quan trọng nhất. Anh sẽ xây dựng một ngôi nhà nhỏ ấm cúng, tìm một công việc nhẹ nhàng, và dành thời gian chăm sóc gia đình, bạn bè và bản thân mình.

Trong khoảnh khắc rời khỏi thành phố, An cảm thấy một sự nhẹ nhõm khó tả. Anh đã chọn một con đường ít phồn hoa hơn, nhưng anh biết rằng đó là con đường sẽ mang lại cho anh niềm hạnh phúc thực sự.
 

Hoangplayer91

Nhân Viên
Tham gia
1/8/23
Bài viết
57
VNĐ
323
Ờm lâu r ko về làng iu vãi chẳng bt bây giờ làng còn như xưa hông nữa nhỉ
 

rio

Nhân Viên
Tham gia
25/2/24
Bài viết
38
VNĐ
206
Ơn giời ơi, thành phố xô bồ náo nhiệt hay quê hương bình yên an nhiên? Lựa chọn khó thế, làm sao mà trả lời được vậy trời!
 

Vu Cấm

Nhân Viên
Tham gia
9/4/24
Bài viết
109
VNĐ
679
Ở phố xá nhộn nhịp hay về quê thanh bình đây???
 

cobasaigon

Nhân Viên
Tham gia
14/3/24
Bài viết
30
VNĐ
301
Ở lại phố hay về quê z? Câu hỏi đau đầu của tụi mình đó
 
Top