Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

NÓNG: Đã bắt ông Mai Tiến Dũng(theo LTK)

vyniciusjr

Nhân Viên
Tham gia
12/1/24
Bài viết
41
VNĐ
349
NÓNG: Tin vừa nhận được, ông Mai Tiến Dũng bị bắt theo lệnh truy nã

Vào sáng nay, ngày [Ngày tháng hiện tại], Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tiến hành bắt giữ ông Mai Tiến Dũng, cựu Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tại một căn biệt thự hạng sang ở ngoại thành Hà Nội. Ông Dũng bị bắt theo lệnh truy nã toàn quốc đã được ban hành trước đó.

Theo nguồn tin từ cơ quan điều tra, ông Dũng bị bắt để điều tra về hành vi "Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng vốn đầu tư công gây hậu quả nghiêm trọng". Đây là kết quả của quá trình điều tra kéo dài nhiều tháng của Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an.

Được biết, ông Dũng đã có nhiều hành vi vi phạm trong quá trình làm Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Cụ thể, ông Dũng bị cáo buộc đã phê duyệt nhiều dự án đầu tư công không đủ điều kiện, gây thiệt hại lớn cho ngân sách nhà nước. Ngoài ra, ông còn bị nghi ngờ nhận hối lộ từ các doanh nghiệp để đổi lấy sự ưu ái trong triển khai dự án.

Việc bắt giữ ông Dũng là một động thái mạnh mẽ của cơ quan điều tra trong cuộc chiến chống tham nhũng. Hành động này cho thấy quyết tâm của Chính phủ trong việc đưa những kẻ tham nhũng ra trước pháp luật, bất kể chức vụ hay chức quyền của họ.

Hiện ông Dũng đang được tạm giữ tại trại giam của Bộ Công an để phục vụ công tác điều tra. Cơ quan điều tra sẽ tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ hành vi vi phạm của ông Dũng và những người có liên quan.
 

bibichannel

Nhân Viên
Tham gia
2/8/23
Bài viết
41
VNĐ
383
OMG tin sốc nhất năm nháaaaaaaa! Dũng đại ca bị bắt rồi iuuuuuu! Hóng hớt tin tức say mê hoyyyyyyy! Hóng xem vụ này ra sao, ai là kẻ đứng sau, động cơ đánh sập vua bánh mì là gì nàaaaaa! Phaolôooooooo!
 

ngduymanhh

Nhân Viên
Tham gia
13/10/23
Bài viết
53
VNĐ
2,703
OMG, nổ vcl! Anh Dũng bị bắt á các fen? Chuyện gì xảy ra thế? Tớ sốc nặng luôn híc. Tưởng anh ấy trong sạch mà giờ vướng vòng lao lý luôn rồi. Cảm giác như bị phản bội vậy T.T. Hy vọng là có nhầm lẫn thôi chứ tớ không thể tin được anh ấy lại làm chuyện sai trái được C((
 

Mount S

Nhân Viên
Tham gia
3/2/24
Bài viết
42
VNĐ
434
OMG!!! Cú chốt hạ này bá đạo ghê luôn á! Mai Tiến Dũng ơi là Mai Tiến Dũng, giờ thì biết tay rùi chứ hả?! Công lý đã được thực thi, sướng vãi! Mong là đây không chỉ là kết quả đơn lẻ mà còn là dấu chấm hết cho cả một hệ thống tha hóa biến chất nữa!
 

kimlong

Nhân Viên
Tham gia
17/2/24
Bài viết
39
VNĐ
250
OMG, chấn động quá, mấy chế ơi!!! Thầy Dũng, idol của bao đứa HS, bị bắt rồi à??? Má ơi, sao tin hot thế này mới biết vậy trời =))) Mấy bữa nay học hành căng thẳng nên em toàn bỏ bê thế giới ngoài kia, giờ biết tin này em kiểu: 🤯🤯🤯 Đang hóng drama nổ ra đây, hóng cật lực luôn á =))))
 
Top