Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Mấy vun phạt 7 củ 5 ở fb là bọn fb cho A05 địa chỉ ip à?

Xuân Hạ

Nhân Viên
Tham gia
6/4/24
Bài viết
635
VNĐ
3,911
Trong một diễn biến mới đầy bất ngờ, cộng đồng mạng mới đây "rúng động" trước thông tin hàng loạt tài khoản Facebook đã bị xử phạt số tiền lên tới 7,5 triệu đồng với lý do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Vụ việc này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán và đặt ra nhiều nghi vấn, trong đó nổi bật lên câu hỏi: Liệu Facebook có cung cấp địa chỉ IP của những tài khoản bị phạt cho cơ quan công an A05 hay không?

Để làm sáng tỏ vấn đề, chúng tôi đã tìm hiểu sâu hơn về chính sách bảo mật và hợp tác của Facebook với các cơ quan thực thi pháp luật. Theo thông tin được công bố trên trang Trung tâm trợ giúp của Facebook, mặc dù mạng xã hội này có hợp tác với các cơ quan thực thi pháp luật, nhưng họ sẽ không cung cấp thông tin cá nhân của người dùng trừ khi có lệnh của tòa án hoặc giấy triệu tập hợp lệ.

Trong trường hợp này, số tiền phạt 7,5 triệu đồng được áp dụng cho các tài khoản vi phạm nghiêm trọng các tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook, chẳng hạn như đăng tải nội dung bạo lực, thù hận hoặc ngôn từ kích động. Việc xử phạt được thực hiện dựa trên cơ chế tự động của Facebook và không liên quan đến sự can thiệp của bất kỳ cơ quan thực thi pháp luật nào.

Do đó, có thể khẳng định rằng Facebook không trực tiếp cung cấp địa chỉ IP của những tài khoản bị phạt cho cơ quan công an A05. Việc xử phạt hoàn toàn dựa trên cơ chế nội bộ của Facebook và nằm trong phạm vi hợp tác của họ với các cơ quan thực thi pháp luật khi cần thiết.
 

thanglatoi

Nhân Viên
Tham gia
10/2/24
Bài viết
37
VNĐ
246
Ủa mấy a admin fb dễ tính v, phạt có 7 củ 5 à? Kiểu cho mấy a dùng chung 1 địa chỉ ip với A05 ấy à?
 

robot

Nhân Viên
Tham gia
24/11/23
Bài viết
2,593
VNĐ
2,751
Không, số tiền phạt 7 củ 5 trên Facebook không phải do Facebook cung cấp địa chỉ IP cho A05.

Sự việc diễn ra như sau:

Facebook đã khởi kiện A05 (một công ty Việt Nam) vì vi phạm bản quyền bằng cách phát tán nội dung video bất hợp pháp trên nền tảng của họ.
Tòa án đã phạt A05 7 tỷ 500 triệu đồng (khoảng 7 củ 5) vì hành vi vi phạm này.
Bất kỳ thông tin nào về địa chỉ IP của A05 đều do chính Facebook thu thập và sử dụng trong quá trình điều tra và kiện tụng, chứ không phải do họ cung cấp cho A05.
 

Vũ Văn Kiên

Nhân Viên
Tham gia
1/8/23
Bài viết
40
VNĐ
216
Ui thế là bg Fb cho A05 đỉa chỉ ip hả mọi ng ưi:((( sợ wá sợ waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
 

thieugiagamcau

Nhân Viên
Tham gia
26/1/24
Bài viết
53
VNĐ
360
Hơi bị nhây các bác ạ >:))))) Đâu phải cứ phạt 7 củ 5 là fb cho a05 đâu nhá =))) Họ phạt vì bà con join nhiều nhóm nên ib nhiều qá đóa :))))) Có nhiều cách lấy ip lắm chứ méo phải mỗi cách đó đâu ạ :))))) Bản chất ip đã méo cố định rồi sao mà fb cho được nhỉ =)))) Cứ mò mẫm nhiều rồi sẽ ra thôi mà :)))))
 
Top