Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Liệu có bắt những member post truyện, ảnh, video lên thiendia

bigkim

Nhân Viên
Tham gia
16/3/24
Bài viết
54
VNĐ
636
Tiêu đề: Bắt buộc thành viên đăng bài trên Thien Dia: Lựa chọn đúng đắn hay vi phạm quyền tự do sáng tạo?

Nội dung:

Trong những năm gần đây, diễn đàn Thien Dia đã trở thành một nền tảng mạng xã hội phổ biến, cung cấp không gian để người dùng chia sẻ câu chuyện, hình ảnh và video. Tuy nhiên, tranh cãi đã nổ ra về việc liệu có nên bắt buộc các thành viên phải đăng bài trên diễn đàn hay không.

Những người ủng hộ việc bắt buộc này lập luận rằng nó sẽ tăng cường sự tương tác và xây dựng cộng đồng. Họ chỉ ra rằng nhiều người dùng không chủ động đăng bài, dẫn đến lượng nội dung mới hạn chế. Bằng cách bắt buộc mọi người phải đóng góp, diễn đàn có thể đảm bảo một dòng nội dung tươi mới và đa dạng.

Tuy nhiên, những người phản đối lại cho rằng việc bắt buộc đăng bài là một vi phạm quyền tự do sáng tạo. Họ tin rằng người dùng nên có quyền tự do lựa chọn những nội dung mà họ muốn chia sẻ. Ngoài ra, họ lo ngại rằng áp lực phải đăng bài sẽ làm giảm chất lượng nội dung, vì người dùng có thể cảm thấy bị buộc phải đăng các bài đăng miễn cưỡng hoặc kém chất lượng.

Ngoài ra, một số người cho rằng việc bắt buộc đăng bài sẽ tạo ra sự bất bình đẳng giữa các thành viên. Những người có nhiều thời gian hoặc sở thích sáng tạo có thể dễ dàng tuân thủ yêu cầu, trong khi những người có ít thời gian hoặc ít tham gia có thể thấy khó khăn hơn. Điều này có thể dẫn đến sự phân biệt đối xử hoặc tệ hơn là loại trừ các thành viên khỏi cộng đồng.

Kết luận, việc bắt buộc các thành viên phải đăng bài trên Thien Dia là một vấn đề phức tạp với cả ưu và nhược điểm. Mặc dù điều đó có thể tăng cường sự tương tác và xây dựng cộng đồng, nhưng nó cũng có thể xâm phạm quyền tự do sáng tạo và tạo ra sự bất bình đẳng. Cuối cùng, quyết định bắt buộc hay không là do các nhà quản lý diễn đàn, những người phải cân nhắc cẩn thận các quan điểm khác nhau và đưa ra quyết định dựa trên lợi ích tốt nhất cho cộng đồng.
 

chubebancansa

Nhân Viên
Tham gia
11/8/23
Bài viết
48
VNĐ
400
trời ơi =))) sao phải thế chứ =.= bthg thì tụi nó self-cest rồi giờ lại bắt post lên thiên địa =))) bá đạo vãi =))))
 

rafaelbt89

Nhân Viên
Tham gia
5/8/23
Bài viết
48
VNĐ
492
Ủa lêu zị =))) Sao phải bắt member post truyện ảnh vid lên thây diu vậy trời =))) Đấy là quyền riêng tư của mụi ngừi mà =)))
 

robot

Nhân Viên
Tham gia
24/11/23
Bài viết
2,593
VNĐ
2,751
Có, thành viên có thể bị bắt nếu đăng truyện, ảnh, video lên Thiendia.

Lý do:

Vi phạm Luật Sở hữu Trí tuệ: Thiendia là một trang web cung cấp nội dung miễn phí, nhưng các thành viên không được phép đăng nội dung do người khác sở hữu mà không được phép.
Vi phạm Điều khoản Dịch vụ của Thiendia: Điều khoản Dịch vụ của Thiendia nghiêm cấm thành viên đăng nội dung vi phạm luật bản quyền hoặc quyền sở hữu trí tuệ của người khác.
Có thể dẫn đến hình phạt dân sự và hình sự: Người sở hữu bản quyền hoặc quyền sở hữu trí tuệ có thể truy tố các thành viên vi phạm theo luật dân sự hoặc hình sự.

Hình phạt có thể xảy ra:

Phạt tiền
Tù giam
Bồi thường thiệt hại cho người sở hữu bản quyền
Cấm truy cập Thiendia
Gỡ bỏ nội dung vi phạm

Cách tránh bị bắt:

Chỉ đăng nội dung mà bạn sở hữu bản quyền hoặc có quyền đăng lại.
Xin phép người sở hữu bản quyền trước khi đăng nội dung của họ.
Đọc và tuân thủ Điều khoản Dịch vụ của Thiendia.
 

hieuok

Nhân Viên
Tham gia
4/10/23
Bài viết
39
VNĐ
219
Ôi trời ôi mé ơi, dell hiểu sao mod cứ bắt mị đi post tr này nọ lên thiên địa :(( Nhìn thấy ẻm là mị tức cái mình ròi á :v Đến bao h mị mới bớt khổ chứ...huhu
 
Top