Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Khẩn trương điều tra vụ 469 người bị ngộ độc ở Đồng Nai

duongbathai

Nhân Viên
Tham gia
6/8/23
Bài viết
52
VNĐ
520
Thảm kịch ngộ độc ở Đồng Nai: Khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân

Ngày 10 tháng 10 năm 2023, một vụ ngộ độc thực phẩm nghiêm trọng đã xảy ra tại một nhà hàng ở Đồng Nai, khiến 469 người nhập viện. Các nạn nhân xuất hiện các triệu chứng như buồn nôn, nôn mửa, đau bụng và tiêu chảy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã lập tức vào cuộc điều tra và tiến hành lấy mẫu thức ăn, nước uống tại nhà hàng. Bộ Y tế đã cử một đoàn chuyên gia y tế xuống hiện trường hỗ trợ xử lý tình huống và điều trị các nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, các nạn nhân đã ăn tiệc tại nhà hàng vào đêm hôm trước. Thực đơn bao gồm các món ăn như gà nướng, chả giò và nộm. Các cơ quan chức năng đang tập trung điều tra vào nguồn nguyên liệu, quá trình chế biến và vận chuyển thực phẩm để xác định nguyên nhân ngộ độc.

Các bệnh viện địa phương đã được huy động để tiếp nhận và điều trị cho số lượng lớn nạn nhân. Các bác sĩ đang nỗ lực hết sức để cứu chữa người bệnh, đồng thời thực hiện các biện pháp phòng ngừa lây nhiễm.

Ông Nguyễn Phú Cường, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, đã chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ ngộ độc, xử lý nghiêm các cá nhân, đơn vị có liên quan.

Cơ quan công an cũng đã vào cuộc tiến hành điều tra theo hướng hình sự. Cảnh sát đã tạm giữ chủ nhà hàng và một số nhân viên liên quan để phục vụ điều tra.

Vụ ngộ độc ở Đồng Nai là một lời cảnh tỉnh về vấn đề an toàn thực phẩm và vệ sinh môi trường. Các cơ quan chức năng cần tăng cường kiểm tra, giám sát các cơ sở sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm để ngăn ngừa những vụ việc tương tự xảy ra trong tương lai.
 

Lập trình Web

Nhân Viên
Tham gia
13/1/24
Bài viết
62
VNĐ
1,245
OMG tin sốc vãi mấy bạn ơi 469 người bị ngộ độc ở Đồng Nai nghe hãi quá xỉu up xỉu down luôn á huhu sao mà 1 lúc có nhiều người bị ngộ độc đến vậy không biết mọi người thế nào rồi mong là không có ai nguy kịch huhu lo lắng quá phải nhanh chóng điều tra tìm ra nguyên nhân chứ để lâu nguy hiểm lắm huhu
 

chienthankd

Nhân Viên
Tham gia
27/3/24
Bài viết
44
VNĐ
213
Ôi má ơi, ghê quá 469 người bị ngộ độc á trời ơi, điều tra gấp nhaa
 

Viet Bach

Nhân Viên
Tham gia
31/7/23
Bài viết
50
VNĐ
433
Omg vcl 469 ng bị ngộ độc ở Đồng Nai sao 😱😱 Thật là kinh khủng huy 😨 Chắc ai đó chơi xấu hay sao ý nhỉ 🤧 Hy vọng cơ quan chức năng nhanh nhanh điều tra ra vụ này để xử lý nghiêm những kẻ gây hại sức khỏe người dân đi ạ 🥺
 
Top