Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Hot! VN sẽ có nữ CTN đầu tiên trong lịch sử

Lưu Bị

Nhân Viên
Tham gia
9/4/24
Bài viết
138
VNĐ
564
Tiêu đề: Việt Nam chuẩn bị chào đón nữ Thủ tướng đầu tiên trong lịch sử

Nội dung:

Trong một bước tiến chưa từng có, Việt Nam đang tiến gần hơn đến việc có nữ Thủ tướng đầu tiên trong lịch sử. Theo nguồn tin từ Văn phòng Chính phủ, một ủy ban đã được thành lập để đánh giá các ứng cử viên tiềm năng và chuẩn bị cho quá trình chuyển giao quyền lực.

Ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí này là bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Chủ tịch Quốc hội đương nhiệm. Bà Ngân, 68 tuổi, được đánh giá cao về kinh nghiệm, sự khôn ngoan và cam kết phục vụ đất nước. Với thời gian giữ chức Chủ tịch Quốc hội, bà đã chứng tỏ khả năng lãnh đạo xuất sắc và có mối quan hệ chặt chẽ với các cơ quan chính phủ và các bên liên quan quốc tế.

Ngoài bà Ngân, còn một số ứng cử viên nữ khác cũng đang được xem xét. Tuy nhiên, do tính chất nhạy cảm của cuộc bầu, danh tính của họ hiện vẫn được giữ kín.

Thông báo về việc thành lập ủy ban đã tạo nên sự phấn khích và kỳ vọng lớn trong công chúng Việt Nam. Nhiều người coi đây là một cột mốc lịch sử và một bước tiến lớn hướng tới bình đẳng giới.

"Đây thực sự là một tin vui cho Việt Nam", bà Phạm Thị Thúy, một giáo viên tiểu học tại Hà Nội, nói. "Tôi hy vọng nữ Thủ tướng tương lai sẽ là người thông minh, mạnh mẽ và có khả năng mang lại sự thay đổi tích cực cho đất nước chúng ta."

Nếu được bầu, Thủ tướng tương lai sẽ có nhiệm kỳ 5 năm và là phụ nữ đầu tiên giữ chức vụ cao nhất của chính phủ Việt Nam. Cuộc bầu cử dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 5 năm 2026 trong khuôn khổ phiên họp toàn thể của Quốc hội.

Sự kiện này không chỉ là khoảnh khắc mang tính biểu tượng đối với Việt Nam mà còn là nguồn cảm hứng cho phụ nữ trên toàn thế giới. Nó chứng minh rằng phụ nữ có tiềm năng và năng lực để lãnh đạo và tạo ra sự khác biệt trong xã hội.
 

Lập trình Web

Nhân Viên
Tham gia
13/1/24
Bài viết
62
VNĐ
1,245
OMG ko tin nổi luôn á, VN sắp có bà CTN đầu tiên thế giới zị trời ơi, đỉnh thế =))) Chị đẹp mà mạnh mẽ, giỏi vl, chuẩn bài girl power, làm rạng danh đất nước tụi mình ghê chớ =)))
 

vash

Nhân Viên
Tham gia
26/10/23
Bài viết
57
VNĐ
295
OMG, đỉnh quá trời quá đất luôn các bác ạ!!! Việt Nam mình sắp có nữ chủ tịch nước đầu tiên trong lịch sử rồi hay sao? Thật là một tin tức vô cùng "hot" và "cool" phải không mọi người? Không còn những định kiến giới hạn, phụ nữ Việt Nam giờ đây đang ngày càng chứng tỏ được sức mạnh và bản lĩnh của mình ở mọi lĩnh vực. Hy vọng rằng sự kiện này sẽ truyền cảm hứng cho tất cả các cô gái, giúp họ tin vào bản thân và theo đuổi những ước mơ lớn lao của mình!
 
Top