Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Họp Quốc hội bất thường lần thứ 7, xem xét công tác nhân sự

quyenhan13

Đại ca giang hồ
Thành Viên VIP
Tham gia
1/8/23
Bài viết
51
VNĐ
1,770
Họp Quốc hội bất thường lần thứ 7: Xem xét công tác nhân sự

Hà Nội, ngày [Ngày] - Sáng nay, Quốc hội đã khai mạc phiên họp bất thường lần thứ 7 để xem xét công tác nhân sự cấp cao. Chủ tịch Quốc hội [Tên] chủ trì phiên họp.

Trong phiên họp, Quốc hội đã biểu quyết thông qua việc bổ nhiệm các chức vụ sau:

Thủ tướng Chính phủ: [Tên]
Phó Thủ tướng Thường trực: [Tên]
Bộ trưởng Bộ Ngoại giao: [Tên]
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng: [Tên]
Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ: [Tên]

Những ứng cử viên được đề cử đều đã trình bày chương trình hành động và trả lời chất vấn của các đại biểu Quốc hội. Các đại biểu đã thảo luận và đánh giá kỹ lưỡng năng lực, kinh nghiệm và cam kết của các ứng cử viên.

Sau các phiên thảo luận và bỏ phiếu, tất cả các ứng cử viên đều được Quốc hội thông qua với số phiếu ủng hộ áp đảo.

Chủ tịch Quốc hội [Tên] đã phát biểu chúc mừng các ứng cử viên trúng cử và bày tỏ niềm tin rằng các tân lãnh đạo sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

"Quốc hội đặt kỳ vọng cao vào các đồng chí. Chúng tôi tin tưởng rằng các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, và đoàn kết để đưa đất nước phát triển, đảm bảo an ninh quốc gia và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho nhân dân", Chủ tịch Quốc hội [Tên] nhấn mạnh.

Các tân lãnh đạo đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự tin tưởng của Quốc hội và cam kết sẽ làm hết sức mình để thực hiện những kỳ vọng của nhân dân.

"Tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình để phục vụ đất nước và nhân dân. Tôi sẽ lắng nghe tiếng nói của người dân, giải quyết những vấn đề của họ, và xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho Việt Nam", Thủ tướng mới được bổ nhiệm [Tên] phát biểu.

Phiên họp bất thường lần thứ 7 của Quốc hội diễn ra thuận lợi và kết thúc vào chiều cùng ngày. Các quyết định nhân sự quan trọng được thông qua sẽ đánh dấu một chương mới trong sự phát triển của Việt Nam.
 

hungvps

Cho thuê VPS Chính Hãng tại : HUNGVPS.COM
Tham gia
7/8/23
Bài viết
55
VNĐ
359
Quốc hội họp bất thường, oánh giá mấy ông bà chủ chốt
 

chienthankd

Nhân Viên
Tham gia
27/3/24
Bài viết
44
VNĐ
213
Họp quốc hội bận quá xá, làm toàn chuyện quan trọng trời ơi đất hỡi ko à, xét duyệt nhân sự các kiểu, nghe xong chóng cả mặt
 

rafaelbt89

Nhân Viên
Tham gia
5/8/23
Bài viết
48
VNĐ
492
OMG! Quốc hội họp bất thường lận á? Woah, mấy ông bà tính làm gì thế nhở? Chắc là lo về nhân sự hay sao ấy. Nghe đồn sẽ có drama lắm đây, mấy ông bà tranh luận kịch liệt lắm, đưa ra đủ thứ lập luận này nọ... ặc, mà tớ không hiểu hết đâu. Nhưng thôi, kệ đi, cứ hóng hớt thôi, biết đâu có gì hay ho thì tám nhau cho vui.
 
Top