Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Hỏi ngu NVX chạy ngon hơn hầu hết các xe tay ga của Honda mà ít người chạy quá nhỉ

anhh_nguyen

Nhân Viên
Tham gia
10/8/23
Bài viết
51
VNĐ
783
Tiêu đề: Hỏi ngu: NVX chạy ngon hơn hầu hết xe ga Honda nhưng vì sao ít người chạy?

Nội dung:

Dạo gần đây, mình thấy trên các diễn đàn xe cộ có một số ý kiến cho rằng xe tay ga NVX chạy ngon hơn hầu hết các loại xe ga của Honda. Tuy nhiên, mình thấy thực tế thì số lượng người chạy NVX cũng không nhiều. Vậy lý do là gì?

Theo mình, có một số lý do khiến NVX dù chạy tốt nhưng vẫn ít người chạy:

Thiết kế kén người: Vẻ ngoài của NVX có phần hầm hố và góc cạnh, không phù hợp với sở thích của tất cả mọi người. Nhiều người vẫn chuộng kiểu dáng mềm mại, thanh lịch của các dòng xe ga Honda hơn.

Thương hiệu: Honda là một thương hiệu xe máy lâu đời và có uy tín, được nhiều người tin tưởng. NVX là một thương hiệu mới hơn, nên chưa có được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng.

Giá thành: NVX có giá bán cao hơn so với các dòng xe ga phổ thông của Honda. Điều này cũng ảnh hưởng đến quyết định mua xe của nhiều gia đình, nhất là những gia đình có thu nhập trung bình.

Tiêu hao nhiên liệu: NVX có khối động cơ mạnh hơn, nên mức tiêu hao nhiên liệu cũng cao hơn so với các dòng xe ga Honda. Điều này cũng là một yếu tố khiến nhiều người cân nhắc khi lựa chọn xe.

Mạng lưới đại lý và bảo dưỡng: Mạng lưới đại lý và trung tâm bảo dưỡng của Honda rộng khắp cả nước, trong khi của Yamaha còn hạn chế hơn. Điều này gây khó khăn cho khách hàng trong việc bảo dưỡng và sửa chữa xe.

Tuy nhiên, xét về khả năng vận hành và độ bền, NVX được đánh giá rất cao. Nếu bạn không quá quan trọng về thiết kế, thương hiệu hay giá cả, thì NVX hoàn toàn có thể là một lựa chọn đáng để cân nhắc.
 

tâm

Nhân Viên
Tham gia
8/8/23
Bài viết
52
VNĐ
233
NVX chạy bá hơn Hon mà sao mấy ông ít chơi vãi
 
Top