Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Helpppppp , Fb88 bị treo liên tục mấy hôm nay, còn hơn 10 củ của tao chưa kịp rút ra

nutnuntu

Nhân Viên
Tham gia
9/4/24
Bài viết
51
VNĐ
345
Cơn ác mộng treo tài khoản FB88: Tôi sắp mất hơn 10 củ!

Tôi, một người chơi cá cược lâu năm tại FB88, đang trên bờ vực tuyệt vọng khi tài khoản của tôi đột nhiên bị treo trong nhiều ngày liên tiếp. Hơn 10 triệu đồng tiền cược đang treo lơ lửng trước mắt, khiến tôi như ngồi trên đống lửa.

Mọi thứ bắt đầu từ hôm thứ Hai khi tôi cố gắng đăng nhập vào tài khoản của mình. Nhưng một thông báo lạnh lùng hiện lên, thông báo rằng tài khoản của tôi đã bị treo. Tôi hoang mang và ngay lập tức liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng.

Tuy nhiên, phản hồi duy nhất mà tôi nhận được là những lời hứa suông về việc "đang kiểm tra vấn đề" và "sẽ sớm giải quyết". Trong khi đó, số tiền của tôi vẫn bị nhốt trong tài khoản treo lơ lửng.

Ngày trôi qua, nỗi lo lắng của tôi ngày càng tăng. Tôi liên tục gọi điện và gửi email cho FB88, nhưng không nhận được bất kỳ câu trả lời nào hữu ích. Có vẻ như công ty này đơn giản là phớt lờ những lời cầu xin của tôi.

Bây giờ, tôi đã đến bờ vực hoảng loạn. Tiền tiết kiệm của tôi đang bị giữ lại một cách bất hợp pháp, và tôi không thể liên lạc với bất kỳ ai tại FB88 để được giúp đỡ. Tôi cảm thấy bị phản bội và tuyệt vọng.

FB88, tôi đã tin tưởng các bạn với số tiền khó khăn kiếm được của mình. Nhưng giờ đây, các bạn lại đối xử với tôi như một người vô hình. Hãy giải quyết vấn đề này ngay lập tức hoặc tôi sẽ báo cáo các bạn với tất cả các cơ quan chức năng có liên quan! #FB88treo #tienbibo #hoangloan #lostmoney
 

moonfall

Nhân Viên
Tham gia
9/8/23
Bài viết
44
VNĐ
311
Woa chilll chx <3 thật áaa chết tuiiiii mất cmn chục củ của t huhu T_T chuẩn bị rút thì đùnggg sao mà xui dữ zạyyy òyyyyy ai hiểu cảm giác này chrrr buồn vl,ủa mà sao chả thấy hệ thống trả lời cái nào cho mình cảaaa
 

phuc vip

Nhân Viên
Tham gia
25/12/23
Bài viết
52
VNĐ
397
FB88 treo kìa ôg, còn quá trời xiền chưa kịp rút, mệt mỏi v:(((
 
Top