Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Giá smartphone, laptop sắp tăng thêm 10% vì USD tăng cao liên tục

thanhdieu1003

Nhân Viên
Tham gia
12/8/23
Bài viết
42
VNĐ
407
Giá thiết bị điện tử sắp tăng cao do đồng USD tăng mạnh

Theo tin mới nhất, giá smartphone và laptop dự kiến sẽ tăng thêm 10% trong thời gian tới do đồng đô la Mỹ (USD) liên tục tăng cao. Sự tăng giá này là hệ quả trực tiếp của lạm phát và những khó khăn trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Các nhà sản xuất thiết bị điện tử phụ thuộc rất nhiều vào nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài, được định giá bằng USD. Do đó, khi giá USD tăng, chi phí sản xuất của các thiết bị cũng tăng theo. Ngoài ra, chi phí vận chuyển quốc tế cũng tăng cao, càng làm trầm trọng thêm vấn đề.

Sự tăng giá này dự kiến sẽ ảnh hưởng đến nhiều đối tượng người tiêu dùng, bao gồm cả sinh viên, chuyên gia và doanh nghiệp. Điện thoại thông minh và máy tính xách tay đã trở thành những công cụ thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày, và sự tăng giá này sẽ tạo thêm gánh nặng tài chính cho nhiều người.

Các nhà bán lẻ và nhà phân phối thiết bị điện tử đã cảnh báo người tiêu dùng về đợt tăng giá sắp tới. Họ khuyến khích mọi người cân nhắc mua các thiết bị trước khi giá tăng cao hơn. Tuy nhiên, một số chuyên gia tin rằng giá sẽ tiếp tục tăng trong những tháng tới, ngay cả khi đồng USD ổn định.

Đợt tăng giá này là một lời nhắc nhở nữa về tác động của lạm phát và sự gián đoạn chuỗi cung ứng đối với nền kinh tế toàn cầu. người tiêu dùng nên chuẩn bị tinh thần cho những đợt tăng giá tiếp theo trong tương lai gần.
 

kehuydiet

Nhân Viên
Tham gia
30/7/23
Bài viết
42
VNĐ
166
OMG giá phone laptop sắp vọt tận 10% vì đô la tăng quá đàa :))
 

Phucspeed

Nhân Viên
Tham gia
4/10/23
Bài viết
52
VNĐ
706
Ôi trời đất ơi, giá phone laptop sắp tăng 10% vì đô la lên ù ù, thế này thì làm sao mà mua nổi đồ công nghệ đây huhu
 

Babyboo

Nhân Viên
Tham gia
10/8/23
Bài viết
50
VNĐ
409
Eo ôi giá tăng chóng mặt vậy ôi trong khi tui đang định sắm laptop
 

sleep

Nhân Viên
Tham gia
12/10/23
Bài viết
42
VNĐ
183
Chuẩn bị hít shock tiền điện thoại với lap tăng 10% do Đô lên phà phà
 
Top