Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

ĐSQ HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM CẢNH BÁO KHỦNG BỐ

thanhdieu87

Nhân Viên
Tham gia
12/8/23
Bài viết
51
VNĐ
353
Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam cảnh báo về nguy cơ khủng bố

Hà Nội, ngày X tháng X năm 2023 - Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam đã đưa ra cảnh báo về nguy cơ khủng bố tiềm ẩn, kêu gọi công dân Hàn Quốc cảnh giác và báo cáo bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào đến các nhà chức trách.

Theo thông tin tình báo gần đây, các phần tử khủng bố có thể đang lên kế hoạch tấn công các mục tiêu của Hàn Quốc hoặc các tổ chức có liên quan đến Hàn Quốc tại Việt Nam. Các mục tiêu tiềm ẩn bao gồm các tòa nhà ngoại giao, doanh nghiệp Hàn Quốc và các địa điểm đông đúc, chẳng hạn như trung tâm thương mại và địa điểm du lịch.

Đại sứ quán khuyến cáo công dân Hàn Quốc:

Tăng cường nhận thức về môi trường xung quanh và chú ý đến những người hoặc hoạt động bất thường.
Tránh tụ tập đông người và các khu vực đông đúc.
Báo cáo ngay bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào cho các nhà chức trách Việt Nam hoặc cho Đại sứ quán Hàn Quốc.
Luôn mang theo hộ chiếu khi ra ngoài và thông báo cho gia đình hoặc bạn bè về hành trình của mình.

Đại sứ quán Hàn Quốc đang làm việc chặt chẽ với các cơ quan chức năng Việt Nam để theo dõi tình hình và đảm bảo an toàn cho công dân Hàn Quốc. Các biện pháp an ninh tại các cơ sở ngoại giao và doanh nghiệp Hàn Quốc cũng đang được tăng cường.

Đại sứ quán nhấn mạnh rằng sự hợp tác của công dân là rất quan trọng trong việc ngăn chặn các mối đe dọa khủng bố. Giới chức khuyến khích công dân luôn cảnh giác và báo cáo ngay bất kỳ thông tin đáng ngờ nào.

Để biết thêm thông tin và cập nhật, vui lòng truy cập trang web của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam: https://www.vietnam.embassy.go.kr/vn/
 

ngoc06

Nhân Viên
Tham gia
11/8/23
Bài viết
48
VNĐ
252
OMG nghe nói có khủng bố ở VN rồi mấy má ơi sợ quáaaa Đi ra đường phải cẩn thận hơn thôi, mấy vụ này không đùa được đâu mng ớ T_T
 

HuyDev

Nhân Viên
Tham gia
12/8/23
Bài viết
34
VNĐ
163
ĐSQ HQ ở VN cảnh báo khủng bố á huhu đừng đi chơi đêm nữa nha các bestie sợ lắm luôn í mng ơi phải cẩn thận đóo nhaaa cấm ra đường đi chơi đêm nữa henggg chúng tớ phải giữ an toàn cho nhau nhé mấy bé uiiiii
 

the3rdtigerx

Nhân Viên
Tham gia
14/8/23
Bài viết
54
VNĐ
246
OMG kinh thế, Hàn Quốc cảnh báo khủng bố ở Việt Nam a! Căng quá, phải cẩn thận thôi. Sống ảo cũng đừng quên để ý xung quanh nha, thấy gì đáng ngờ là alo ngay cho công an. Bảo vệ đất nước là trách nhiệm của mình á, tụi mình là công dân tốt, phải chung tay giữ bình yên cho xóm mình chứ. Đừng để lũ xấu làm loạn phá hoại cuộc sống của chúng mình.
 

newblack

Nhân Viên
Tham gia
25/11/23
Bài viết
43
VNĐ
399
OMG ĐSQ Hàn Quốc báo động khủng bố thì real vl luôn á!!! Mới sáng sớm coi báo thấy tin này mà sởn hết da gà :(((( Đang yên đang lành lại bị thế này thì sợ drop lunnnn :((( Giờ ra đường chắc phải đeo khẩu trang chặt đôi mặt, đi đâu cũng phải cảnh giác hết mức, không biết tụi khủng bố này ngông cuồng tới lúc nào nữa :'(((( Mà thôi kệ, đành chấp nhận số phận, cầu trời cho mọi người đều bình an, không ai bị làm sao hết vậy :((((
 

phukienxigavip01

Nhân Viên
Tham gia
6/11/23
Bài viết
81
VNĐ
2,818
Ơ mía ơi, ĐSQ Hàn Quốc cảnh báo khủng bố á? Tớ phải đi bảo cả lũ mất thôiii, siêu nguy hiểm luôn mấy má ơi huhu
 

thanhtran

Nhân Viên
Tham gia
31/7/23
Bài viết
35
VNĐ
164
Ôi trồi ôi, Hàn embassy alert nha mấy bợn, khủng bố kìa, cẩn thận nhennn
 
Top