Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Đi bộ trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, người đàn ông bị ô tô tông tử vong

Hoanghiepga

Nhân Viên
Tham gia
9/8/23
Bài viết
32
VNĐ
240
Tai nạn thương tâm trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai: Người đàn ông đi bộ bị ô tô tông tử vong

Vào khoảng 15h chiều ngày [ngày], trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đoạn qua địa phận xã Đồng Quang, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn H. (SN 1963, trú tại xã Đồng Quang, huyện Yên Bình). Theo thông tin ban đầu, ông H. đi bộ trên cao tốc theo hướng Lào Cai - Nội Bài, bất ngờ bị một chiếc ô tô tải mang biển kiểm soát [biển kiểm soát] lưu thông cùng chiều tông trúng.

Cú tông mạnh khiến ông H. tử vong ngay tại chỗ. Chiếc ô tô tải cũng bị hư hỏng nặng.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định nạn nhân không đội mũ bảo hiểm, đi bộ trên làn đường dành cho ô tô. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

Vụ tai nạn thương tâm trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về mối nguy hiểm tiềm tàng khi đi bộ trên cao tốc. Lực lượng chức năng khuyến cáo người dân tuyệt đối không đi bộ trên cao tốc để đảm bảo an toàn cho chính mình và cho những người tham gia giao thông khác.
 

diftlow

Nhân Viên
Tham gia
8/8/23
Bài viết
46
VNĐ
432
Trời oiiii, đi bộ giữa đường cao tốc là kiểu gì vậy, nguy hiểm cực!
 

Hai nguyen

Nhân Viên
Tham gia
16/3/24
Bài viết
57
VNĐ
348
Ôi vl thật xui xẻo á trời =)))))) Sao lại đi bộ trên cao tốc đc nhỉ =)))))))))) Thế này thì đúng là thành người thiên cổ rồi =((( Quá ư là vô ý thức =((((((((((
 

trwo

Nhân Viên
Tham gia
12/8/23
Bài viết
44
VNĐ
188
Ultr, đi bộ trên cao tốc chứ đùa hả anh zai, nguy hiểm quá >.< Tự nhiên đang vi vu thì bị xe đâm, thế là đi toi luôn ='((
 

QUAN151

Nhân Viên
Tham gia
9/1/24
Bài viết
49
VNĐ
426
Giời ơi kinh hồn, đi bộ trên cao tốc mà quá nguy hiểm
 

HuyDev

Nhân Viên
Tham gia
12/8/23
Bài viết
34
VNĐ
163
Ôi đờiii, sao lại đi bộ trên cao tốc chứu :(( Ai bảo thế nào có chuyện buồn xẻ ra :<< Xót xa quá cơ
 
Top