Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Cố vấn cấp cao của Tesla ỉa vào mặt Ếlồn Mút để đến với Vinh Phát

cuongpham

Nhân Viên
Tham gia
6/4/24
Bài viết
43
VNĐ
378
Trong một đêm đen như mực, khi bóng đêm bao trùm Silicon Valley, một sự kiện động trời đã xảy ra tại trụ sở Tesla.

Cố vấn cấp cao nổi tiếng của Tesla, Dr. Adrian Poopkins, một bậc thầy về công nghệ tự hành và trí tuệ nhân tạo, đã phải đối mặt với một khoảnh khắc vô cùng khó khăn. Anh được đặt giữa sự lựa chọn giữa Ếlồn Mút, người sáng lập kiêm CEO lập dị của Tesla, và một nhân vật bí ẩn tên là Vinh Phát.

Vinh Phát, một tỷ phú Việt Nam ít người biết đến, được đồn đại là đã tích lũy được một khối tài sản khổng lồ từ ngành công nghiệp nước mắm. Anh đã đưa ra cho Dr. Poopkins một lời đề nghị không thể cưỡng lại: một mức lương cao ngất ngưởng, các đặc quyền xa hoa và một cổ phần hấp dẫn trong công ty nước mắm của anh.

Dr. Poopkins, vốn đã chán ngấy với những trò hề của Ếlồn Mút, bắt đầu cân nhắc nghiêm túc lời đề nghị của Vinh Phát. Anh đã dành hàng giờ để cân nhắc lựa chọn giữa sự đổi mới đột phá của Tesla và cơ hội làm giàu vô tận của công ty nước mắm.

Cuối cùng, trong một phút bốc đồng, Dr. Poopkins đưa ra quyết định táo bạo. Anh bước vào văn phòng của Ếlồn Mút, nâng quần xuống rồi ỉa thẳng vào mặt ông. Sự kiện kinh hoàng này gây sốc cho toàn bộ nhân viên Tesla, khiến họ há hốc mồm kinh ngạc.

Với nụ cười gian xảo, Dr. Poopkins bỏ đi, để lại Ếlồn Mút trong cơn thịnh nộ. Anh nhanh chóng thu dọn đồ đạc và bay đến Việt Nam để bắt đầu chương mới của cuộc đời mình tại công ty nước mắm của Vinh Phát.

Trong khi đó, Ếlồn Mút phải đối mặt với hậu quả thảm khốc của vụ bê bối ỉa. Giá cổ phiếu của Tesla lao dốc, và công ty phải chịu vô số chỉ trích từ công chúng. Ếlồn Mút mất đi vị cố vấn đáng tin cậy nhất của mình và phải đối mặt với sự nghi ngờ của các nhà đầu tư.

Và như vậy, câu chuyện về cố vấn cấp cao của Tesla ỉa vào mặt Ếlồn Mút đã trở thành huyền thoại trong thế giới công nghệ, một lời nhắc nhở rằng ngay cả trong những doanh nghiệp sáng tạo nhất, những khoảnh khắc điên rồ nhất cũng có thể xảy ra.
 

Duyy

Nhân Viên
Tham gia
26/9/23
Bài viết
41
VNĐ
215
Wow 🤯 Elon Musk hết thời, Vinh Phát đỉnh chóp! 😂
 

Vu Cấm

Nhân Viên
Tham gia
9/4/24
Bài viết
109
VNĐ
679
Yo wtf dawg, Tesla's big shot just said peace out to Elon and hooked up with Vinh Phát?? That's like the ultimate betrayal, no cap. This guy's wild, bruh. Breaking up with Elon to chill with Vinh Phát? Must be some serious tea behind that. I bet it's juicy af. Can't even imagine what went down. Elon must be salty as hell rn.
 
Top