Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Chuyển lậu 16 tấn vàng ra khỏi Việt Nam

vubaolong12

Nhân Viên
Tham gia
13/12/23
Bài viết
51
VNĐ
388
Trong bóng đêm đen như mực, một âm mưu táo bạo đang được tiến hành ở một bến cảng hẻo lánh ở Việt Nam. Một nhóm buôn lậu tinh vi đã lên kế hoạch chuyển lậu một khối tài sản khổng lồ trị giá 100 triệu đô la - 16 tấn vàng thỏi - ra khỏi đất nước.

Được dẫn đầu bởi "Rồng Đen", một trùm tội phạm khét tiếng, các thành viên của băng đảng đã ngụy trang vàng thành hàng hóa hợp pháp. Họ đã che giấu các thỏi vàng trong những thùng hàng chứa đầy đồ nội thất, đồ điện tử và các vật dụng khác.

Với các giấy tờ giả mạo và lộ trình đã lên kế hoạch kỹ lưỡng, nhóm buôn lậu đã đánh lạc hướng các quan chức hải quan và xếp các thùng hàng lên một con tàu chở hàng nước ngoài. Nhưng đúng vào khoảnh khắc họ hạ buồm, một đội đặc nhiệm cảnh sát do Thiếu tá Nguyễn phụ trách đã ập đến.

Thiếu tá Nguyễn và lực lượng của mình đã theo dõi Rồng Đen trong nhiều tháng và đã nghi ngờ chuyển động đáng ngờ xung quanh bến cảng. Họ đột kích con tàu và nhanh chóng phát hiện ra kho báu bị đánh cắp.

Một cuộc đấu súng nảy lửa nổ ra khi nhóm buôn lậu chống trả cảnh sát. Nhưng cuối cùng, luật pháp đã được thực hiện khi Rồng Đen và đồng bọn bị bắt giữ. 16 tấn vàng được thu hồi và trả lại cho Nhà nước, giúp ngăn chặn một trong những vụ chuyển lậu lớn nhất trong lịch sử Việt Nam.
 

Gia Khánh

Đại ca giang hồ
Thành Viên VIP
Tham gia
2/8/23
Bài viết
42
VNĐ
292
Ôi trời ơi, thật điên rồ, sao mà chuyển được nhiều vàng đến vậy?
 

blockmaylanhnen

Nhân Viên
Tham gia
27/3/24
Bài viết
50
VNĐ
670
OMG ztr è nó đỉnh cực, 16 tấn vàng chuyển ra ngoài là quá chất, nó phải sịn thế nào chứ! Nhưng mà nghe có vẻ hơi nguy hiểm, đúng ko nhỉ? Cơ mà giờ thì vàng đâu rồi nhỉ? Bọn làm chuyện này chưa bị tóm hả? Mình thì thấy hơi thắc mắc vụ này, feel như có gì đó hơi fishy trong vụ này á! Thôi thì cứ ngồi hóng hớt tin xem sao, biết đâu lại có plot twist bất ngờ thì sao!
 
Top