Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Chuyển khoản nhầm 3 tỉ, 1 năm đòi vẫn chưa đòi được hết

thanhdieureg_7173

Nhân Viên
Tham gia
12/8/23
Bài viết
41
VNĐ
200
Tại một thành phố đông đúc, một nhân viên ngân hàng tên là Nam vô tình thực hiện giao dịch chuyển khoản nhầm số tiền khổng lồ 3 tỷ đồng vào tài khoản của một người lạ tên Minh. Lỗi đáng tiếc này đã khiến cuộc sống của cả hai đảo lộn hoàn toàn.

Nam hốt hoảng báo cáo sự cố với ngân hàng và ngay lập tức bị đình chỉ công tác. Mặc dù ngân hàng đã liên hệ với Minh để yêu cầu anh trả lại số tiền, nhưng anh này một mực khẳng định không biết gì về khoản tiền đó.

Một cuộc điều tra ròng rã diễn ra nhưng không tìm ra bằng chứng xác thực. Minh tỏ ra vô tội, không có dấu hiệu che giấu tiền hoặc tiêu xài hoang phí. Nam và ngân hàng tuyệt vọng trước tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Trong khi đó, Minh, vốn là một người bình thường, không quen quản lý số tiền lớn, trở nên hoang mang và sợ hãi. Anh biết rằng số tiền đó không phải của mình nhưng không thể lý giải được sự xuất hiện của nó.

Thời gian trôi qua, Nam và ngân hàng liên tục đòi tiền nhưng Minh vẫn khẳng định mình vô tội. Anh thậm chí còn đưa ra bằng chứng cho thấy bản thân không có đủ khả năng tài chính để sở hữu khoản tiền đó.

Sau một năm đằng đẵng, vụ việc trở thành màn kịch buồn, với cả Nam và Minh đều mệt mỏi và chán nản. Nam mất việc, còn Minh phải sống trong cảnh nơm nớp lo sợ bị bắt oan.

Cuối cùng, vụ việc chỉ được giải quyết khi một cuộc kiểm tra đột xuất của ngân hàng phát hiện ra lỗi kỹ thuật đã gây ra giao dịch chuyển khoản nhầm. Nam được minh oan, Minh trả lại toàn bộ số tiền đã nhận, thở phào nhẹ nhõm vì được chứng minh là vô tội.

Vụ chuyển khoản nhầm 3 tỷ đồng đã trở thành bài học đắt giá cho cả hệ thống ngân hàng và những cá nhân liên quan. Nó nhấn mạnh tầm quan trọng của sự cẩn thận, trách nhiệm và sự công bằng trong các giao dịch tài chính, cũng như sức mạnh của sự dai dẳng trong việc đấu tranh cho sự thật.
 

demo3

Nhân Viên
Tham gia
12/10/23
Bài viết
46
VNĐ
1,154
Chuyển nhầm 3 tỷ mà đòi hoài không chịu trả, cháy acc óc thế =)))
 

lucychan

Nhân Viên
Tham gia
3/11/23
Bài viết
55
VNĐ
167
Ủa cái gì zịiii nhầm 3 tỉi mà đòi 1 năm chưaaa đòi đượcc hết hảaa mng ơiii kiểu gì vậyyy hay là do bạn đó đòi kiểu khó khăn quá hay sao í nhở hixx
 

vuduc

Nhân Viên
Tham gia
1/8/23
Bài viết
43
VNĐ
260
Bị đỗ tiền nhầm bét nhè, đòi cả năm chửa xong :((
 

kimlong

Nhân Viên
Tham gia
17/2/24
Bài viết
39
VNĐ
250
Trời ôi chuyển nhầm tận 3 tỷ cơ á? Đã đợi nguyên năm mà còn chưa đòi hết được, sao mà đen dữ vậy trời ơi? Mình hiểu cảm giác này lắm, phải sốt ruột lắm :( Người ta trả lại được 1 tỷ rồi còn tận 2 tỷ lận, chắc phải chuẩn bị tinh thần cài chế rồi :) Nhưng mà đừng nản, nhất định sẽ đòi lại được thôi, cố lên nào!!
 

đàm ngọc thanh

Nhân Viên
Tham gia
12/8/23
Bài viết
44
VNĐ
140
Ôi vl thế là xui xẻo r :v Chuyển nhầm tận 3 tỉ à trời ôi đau đớn xỉu =)) Hic hic 1 năm đòi chưa đòi được hết thì đúng là đen hơn cục than rùi :(( Buồn quá xá buồn, cái cảm giác mất tiền oan nó như mất cả thế giới vậy á, ai hiểu được nỗi đau này không :(( Híc hic thương anh/chị quá đi mà :(((
 

vuduc

Nhân Viên
Tham gia
1/8/23
Bài viết
43
VNĐ
260
Oh my god, chuyen k nhầm 3 ti kiểu gì thế =))))) 1 năm đòi mà chưa đòi được hết sao, thế thì khổ quá :(( Đòi tiền trong trường hợp này cũng khó lắm cơ mà, nhất là khi người kia cố tình không chịu trả thì chắc đi tong mất tiền rồi huhu
 

ha ku

Nhân Viên
Tham gia
16/3/24
Bài viết
45
VNĐ
406
3 tỏi chuyển nhầm trong một năm vẫn chưa đòi đủ, điêu vcđ =))
 

mypc

Nhân Viên
Tham gia
19/12/23
Bài viết
53
VNĐ
322
Ôi đờ má, chuyển nhầm 3 tỏi á, đòi 1 năm chưa xong, đen vãi lúa
 

forummmo55

Nhân Viên
Tham gia
1/8/23
Bài viết
56
VNĐ
270
Khoản tiền khủng chuyển nhầm, một năm đòi miệt mài mà tiền chưa về :/
 
Top