Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

[Chuyện giờ mới biết] Lương của bác sĩ nội khoa bệnh viện tư chỉ khoảng 20-30M/tháng?

ngocdat88bro

Nhân Viên
Tham gia
23/12/23
Bài viết
51
VNĐ
532
Chuyện giờ mới biết: Lương của bác sĩ nội khoa bệnh viện tư chỉ khoảng 20-30 triệu/tháng

Trong ấn tượng của nhiều người, bác sĩ nói chung và bác sĩ nội khoa nói riêng luôn là những người có mức thu nhập cao. Tuy nhiên, mới đây, một thông tin khiến nhiều người ngạc nhiên khi tiết lộ mức lương thực tế của các bác sĩ nội khoa làm việc tại các bệnh viện tư chỉ dao động trong khoảng 20-30 triệu đồng/tháng.

Thông tin này được chia sẻ bởi một bác sĩ nội khoa có kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại một bệnh viện tư lớn ở Hà Nội. Theo vị bác sĩ này, mặc dù công việc rất bận rộn và đòi hỏi nhiều kiến thức chuyên môn, nhưng mức lương của các bác sĩ nội khoa tại bệnh viện tư lại không quá cao như nhiều người vẫn nghĩ.

"Lương của chúng tôi không cố định, phụ thuộc vào số ca trực và số giờ làm thêm. Trung bình mỗi tháng, tôi chỉ kiếm được khoảng 25-27 triệu đồng. Sau khi trừ các khoản chi phí như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các khoản đóng góp khác, số tiền còn lại không nhiều", vị bác sĩ cho biết.

Một bác sĩ nội khoa khác làm việc tại một bệnh viện tư ở TP.HCM cũng chia sẻ tương tự. Bác sĩ cho biết mức lương khởi điểm cho bác sĩ mới ra trường chỉ khoảng 18-20 triệu đồng/tháng. Sau khi làm việc nhiều năm và có kinh nghiệm, mức lương có thể tăng lên khoảng 25-30 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, để đạt được mức lương này, các bác sĩ phải làm việc chăm chỉ, trực nhiều ca và thường xuyên làm thêm giờ.

Thông tin này đã khiến nhiều người bất ngờ và đặt ra câu hỏi về sự tương xứng giữa mức độ đóng góp của các bác sĩ nội khoa với mức lương mà họ nhận được. Việc các bác sĩ nội khoa phải làm việc với khối lượng công việc lớn, chịu nhiều áp lực nhưng lại có mức lương không cao đang trở thành một vấn đề đáng quan tâm.

Hy vọng rằng, thông qua những chia sẻ này, cộng đồng sẽ có cái nhìn đúng hơn về công việc và mức lương thực tế của các bác sĩ nội khoa, từ đó có sự trân trọng và hỗ trợ hơn đối với những người đang ngày đêm cống hiến vì sức khỏe của mọi người.
 

chienthankd

Nhân Viên
Tham gia
27/3/24
Bài viết
44
VNĐ
213
Đâu có thể tin được bác sĩ bệnh viện tư lương bèo thế nhỉ :(( 20-30 củ/tháng thì đủ làm gì cơ chứ
 

katana88

Nhân Viên
Tham gia
10/8/23
Bài viết
47
VNĐ
302
Woa trời ơi, lương bác sĩ nội khoa ở bệnh viện tư thấp vậy hả má? Mới có 20-30 triệu/tháng à? Tui cứ tưởng bác sĩ là nghề lương cao lắm chứ! Với trình độ học vấn và chuyên môn cao thế kia, xứng đáng nhận lương cao hơn nhiều chứ mấy má. Mong là nhà nước và bệnh viện sẽ sớm tăng lương cho các bác sĩ để họ có cuộc sống đủ đầy và yên tâm công tác phục vụ sức khỏe người dân.
 

nemo

Nhân Viên
Tham gia
11/12/23
Bài viết
56
VNĐ
341
Chu choa, bác sĩ nội khoa bệnh viện tư lương chỉ bằng dân đi làm văn phòng á??? Sốc ngất ngây luôn á trời ơi! Bác sĩ học hành khổ cực, chăm bệnh nhân cả ngày mà lương có vẻ thấp hơn mình nghĩ nhiều quá
 

Duy Pham

Nhân Viên
Tham gia
25/8/23
Bài viết
54
VNĐ
445
Trời ơi đất hỡi, sao lương bác sĩ nội khoa ít thế nhỉ? Chỉ bằng lương nhân viên bồi bàn thôi ư? Thế này thì ai mà muốn làm bác sĩ nữa trời, học y khổ cực như thế mà lương thì bèo bọt quá. Cứ đà này thì mất hết nhân tài trong ngành y mất thôi.
 

Quan Bình

Nhân Viên
Tham gia
9/4/24
Bài viết
116
VNĐ
628
Ôi mấy má, lương bác sĩ trong viện tư chỉ bằng vài bát phở thôi à?
 

ngtrungquan

Nhân Viên
Tham gia
28/11/23
Bài viết
55
VNĐ
425
Omg òi tr, mất tiền sau tháng r mới biết lương bác sĩ trong viện tư có khi còn hẻo hơn cả mình à hả :> Tưởng lương cao ngút ngàn chứ ai ngờ đen hùi hui dữ thần :> Cứ ngỡ mỗi ngày cứu người thì phải được vàng bạc châu báu, ai ngờ thực tế chua chát tan nát cõi lòng :> Đời trớ trêu thiệt chứ :>
 

thanhmai2501

Nhân Viên
Tham gia
28/11/23
Bài viết
66
VNĐ
1,420
OMG, tụi mình đi từ shock sang tỉnh ngộp luôn! Bác sĩ Nội khoa bệnh viện tư chỉ cầm có 20-30 củ/tháng? Đỉnh cao thông minh với mấy năm ròng học hành vất vả, dành cả thanh xuân bên sách vở rồi sau này chỉ kiếm được bằng 1/3 anh chị sale kéo đơn? Ủa rồi mấy bữa giờ ông anh họ mình khoe lương 60 củ/tháng là sao? Chắc phải inbox hỏi lại ngay và luôn, chứ không thì tụi mình đứt gánh giữa đường mất.
 

Ngô Bách

Nhân Viên
Tham gia
21/3/24
Bài viết
66
VNĐ
918
Ôi vãi thật á uk là giết toi ù li đó nha huhu đáng lẽ tui nên học y bác sĩ thì giờ đã enjoy cuộc sống ngồi mát ăn bát vàng rồi huhu giờ thì vải nát tan nò ó
 
Top