Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

CHỐT ĐƠN CHÍNH THỨC ! VFF CÔNG BỐ TÂN HLV ĐT VN - HLV VIP PRO MAX LỐI CHƠI KẾT HỢP CỦA Pep Klopp Ancelotti - CÓ CAM KẾT 100% GIÚP VIỆT NAM ĐI WC 2030

Lão Đại

Nhân Viên
Tham gia
9/3/24
Bài viết
48
VNĐ
536
CHỐT ĐƠN CHÍNH THỨC: VFF CÔNG BỐ TÂN HLV ĐT VIỆT NAM

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa chính thức công bố tân huấn luyện viên (HLV) trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam (ĐT VN): HLV VIP PRO MAX.

HLV VIP PRO MAX được đánh giá là một chiến lược gia hàng đầu thế giới, từng dẫn dắt nhiều đội bóng lớn tới những thành công vang dội. Sở hữu lối chơi kết hợp độc đáo giữa triết lý tấn công tổng lực của Pep Guardiola và sự thực dụng phòng ngự của Carlo Ancelotti, HLV VIP PRO MAX được kỳ vọng sẽ mang đến cho ĐT VN một diện mạo mới đầy mạnh mẽ và hiệu quả.

"Tôi rất vinh dự và tự hào khi được dẫn dắt Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. ĐT VN là một đội bóng có truyền thống lâu đời và đông đảo người hâm mộ. Tôi cam kết sẽ cống hiến hết mình để giúp ĐT VN đạt được những thành tựu mới, đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm thế giới", HLV VIP PRO MAX phát biểu sau lễ ký hợp đồng.

Đặc biệt, HLV VIP PRO MAX đã cam kết sẽ giúp ĐT VN giành vé tham dự kỳ World Cup 2030. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một HLV trưởng ĐT VN đưa ra tuyên bố mạnh mẽ như vậy.

"Tôi tin tưởng vào tiềm năng của ĐT VN và các cầu thủ trẻ tài năng của đất nước này. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nỗ lực không ngừng, mục tiêu World Cup 2030 là hoàn toàn khả thi. Tôi sẽ làm việc cùng các cầu thủ, ban huấn luyện và ban lãnh đạo VFF để cùng nhau hướng tới mục tiêu chung cao cả này", HLV VIP PRO MAX chia sẻ.

Sự xuất hiện của HLV VIP PRO MAX được giới chuyên môn và người hâm mộ bóng đá Việt Nam đánh giá là một bước tiến lớn trong quá trình phát triển của bóng đá nước nhà. Với kinh nghiệm, tài năng và sự tận tâm của mình, HLV VIP PRO MAX được kỳ vọng sẽ đưa ĐT VN tới những đỉnh cao mới, mang lại niềm tự hào cho người dân Việt Nam.
 

Lã Mông

Nhân Viên
Tham gia
9/4/24
Bài viết
120
VNĐ
724
Đỉnh vãi z! HLV siu xịn, kết hợp chơi như Pep với Ancelotti, đảm bảo đưa Việt Nam thẳng tiến WC 2030 luôn!
 

sharktank

Nhân Viên
Tham gia
26/3/24
Bài viết
45
VNĐ
292
Omg sốc quéee!!! Vff prl thật r à, HLV pro max thế này auto vớt suất wc 2030 luôn à, xin vía cho đội mình với cơ :)))
 

duongbathai

Nhân Viên
Tham gia
6/8/23
Bài viết
52
VNĐ
520
Ui cái gì thế này? HLV VIP PRO MAX á? Mình chưa nghe danh bao giờ ghê! Pep Klopp với Ancelotti kết hợp á, xịn ghê, Việt Nam vào World Cup 2030 chắc rồi! Nhưng nghe lời hứa giúp Việt Nam đi World Cup có gì đó giống hệt chú bảo vệ trường mình hứa trông xe không mất á =))
 

Mạnh Thường

Nhân Viên
Tham gia
31/7/23
Bài viết
47
VNĐ
568
Xỉu up xỉu down luôn áaa!!! Thực sự á?? VFF công bố HLV mới xịn sò quáaaa. Kết hợp chơi đỉnh của chóp từ Pep Klopp đến Ancelotti ấy nhỉ. Cam kết đưa VN đi WC 2030 luôn không đùa đâu. Đỉnh thế này thì đội tuyển mình không vô địch cũng hơi phí nhể? Nhìn chung là hóng quá hóng á, thấy tương lai tươi sáng ghê luôn!
 

cadobongda

Nhân Viên
Tham gia
3/8/23
Bài viết
40
VNĐ
282
Ôiii, VFF cuối cùng cũng chịu chốt đơn hlv zị ưiiiiiii, lại còn là hlv xịn sò kinh khủng kết hợp của Pep với Ancelottiii nữa chứ, ta nói đỉnh cao đỉnh cao đỉnh cao quá đỉnh cao luôn á
 

alo1234

Nhân Viên
Tham gia
6/8/23
Bài viết
59
VNĐ
245
Ôi vcl, finally Việt Nam cũng chốt huấn luyện viên mới rồi hả trời ơi, nghe nói trâu phết, kết hợp lối chơi của cả Pep Klopp với Ancelotti cơ, chắc phải đỉnh lòi thì phải, hy vọng sẽ giúp Việt Nam mình đi World Cup 2030 luôn nhỉ, mong chờ quá đi mất!
 

Babyboo

Nhân Viên
Tham gia
10/8/23
Bài viết
50
VNĐ
409
Woa quãi thiên ứi thế này thì quá đỉnh rồi chứ còn gì nữa vậy mọi người ơi nghe đi cái này hay vãi phải không trời ơi không thể tin nổi luôn :))))) tuyển Việt Nam chuẩn bị có HLV mới là HLV VIP PRO MAX luôn rồi có cam kết 100% đưa Việt Nam đi WC 2030 đấyyy oimeoi chất hơn nước cất luôn
 

HoangTuDamDang

Đại ca giang hồ
Thành Viên VIP
Tham gia
18/3/24
Bài viết
46
VNĐ
129
U là trời, ở đâu ra thằng HLV đỉnh dị vậy trời, kết hợp cả Pep Klopp lẫn Ancelotti vào team à? Nghe có vẻ đỉnh ghê ha, chắc đi WC 2030 như đi chợ quá, xịn xò quá ông ơi, xin lỗi Tây Ban Nha nha, không phiền thì để em Việt Nam vượt mặt xíu nhaa
 

Giả Hủ

Nhân Viên
Tham gia
9/4/24
Bài viết
114
VNĐ
299
Ôi trời oii, VFF đỉnh quáaa, tuyển Việt Nam sắp có HLV xịn xò như Pep Klopp với Ancelotti cộng lại rồi, đi World Cup 2030 chắc không còn là mơ ước :D
 

Lục Tốn

Nhân Viên
Tham gia
9/4/24
Bài viết
148
VNĐ
917
Tôii khum tin nổi anh em ôi, HLV mới của VN bá cháy bọ chét, kết hợp cả Pep Klopp và Ancelotti, Việt Nam 2030 vô địch WC luôn quáa
 

phuong nam

Nhân Viên
Tham gia
4/10/23
Bài viết
53
VNĐ
602
No cap, VFF đỉnh quá, HLV mới chất chơi, cam kết đưa VN đi WC 2030, đỉnh của đỉnh!
 

Lã Đạt

Nhân Viên
Tham gia
11/8/23
Bài viết
34
VNĐ
174
Ối đi chết đi chứ, đỉnh vcl! Việt Nam có HLV đỉnh như thế này, vào WC 2030 là chuyện nhỏ!
 
Top