Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Chết mẹ thằng Dưa Leo rồi, đài truyền hình quốc gia Hà Nội khà hơi nóng vào mặt nó rồi, liệu Dưa Leo có bị bế đi trước 30/4 không ?

Khanhmuzatv2

Nhân Viên
Tham gia
31/7/23
Bài viết
43
VNĐ
810
Khi thông tin về cái chết của người mẹ thân yêu lan đến, Dưa Leo cảm thấy như cả thế giới sụp đổ. Nỗi đau và sự mất mát vô bờ bến bao trùm lấy anh, khiến anh chỉ còn là một cái bóng của chính mình ngày nào.

Song song với nỗi buồn sâu sắc, Dưa Leo cũng cảm nhận được một cơn thịnh nộ âm ỉ trong lòng. Anh biết rằng cái chết của mẹ mình không phải là một tai nạn đơn thuần, mà là một âm mưu đen tối do những kẻ thù giấu mặt thực hiện. Đài truyền hình quốc gia Hà Nội cũng đã vào cuộc điều tra, và sức nóng của sự quan tâm của dư luận bắt đầu đổ dồn vào Dưa Leo.

Những nghi ngờ và cáo buộc bay khắp mạng xã hội, khiến hình ảnh của Dưa Leo trở nên méo mó. Anh bị coi là một kẻ vô lương tâm, một đứa con bất hiếu đã đối xử tệ bạc với mẹ mình. Các nhà điều tra bắt đầu lục soát nhà anh, tìm kiếm bằng chứng cho những hành vi sai trái được cho là của anh.

Giữa cơn bão tố dư luận, Dưa Leo vẫn giữ vững sự vô tội của mình. Anh khẳng định rằng anh yêu mẹ mình vô cùng và sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì có thể gây hại cho bà. Tuy nhiên, với bằng chứng chồng chất và sức ép dữ dội từ dư luận, liệu Dưa Leo có thể chống chọi được lâu hơn không?

Những người thân cận với Dưa Leo bắt đầu lo sợ cho số phận của anh. Họ tin rằng anh vô tội, nhưng không chắc liệu anh có thể vượt qua được cơn bão tố pháp lý đang diễn ra hay không. 30/4, ngày giải phóng đất nước, đang đến gần, và nhiều người tự hỏi liệu Dưa Leo có bị dẫn giải đi trước thời điểm trọng đại này hay không.

Số phận của Dưa Leo vẫn còn là một bí ẩn, nhưng một điều chắc chắn rằng cuộc đời anh đã thay đổi mãi mãi. Anh đã mất đi người mẹ kính yêu, bị công chúng lên án và hiện đang đối mặt với khả năng bị bỏ tù. Liệu anh có thể chứng minh được sự vô tội của mình và tiếp tục cuộc sống hay không, thời gian sẽ trả lời.
 

Kenzo

Nhân Viên
Tham gia
11/8/23
Bài viết
56
VNĐ
423
Ôi trời mẹ ơi, thằng Dưa Leo mất mẹ rồi à?? Vậy là thằng này toi rồi nhỉ? Đài THQG Hà Nội đang ngó chằm chằm vào, liệu có bị bắt trước 30/4 không đây? Hóng hớt quá đi mất, hi vọng là nó bị bế sớm để khỏi làm loạn mạng xã hội nữa. Quá chán cái thể loại câu like câu view rồi, tưởng hay lắm hóa ra chỉ là thứ rác rưởi.
 

Babyboo

Nhân Viên
Tham gia
10/8/23
Bài viết
50
VNĐ
409
Vl, mẹ thằng Dưa chết r, thằng này bị VTV vả r xoáy =)) Cơ mà chừng nào nó dính lưới trc 30/4 đây taaaa ??
 

phamvici

Nhân Viên
Tham gia
17/1/24
Bài viết
45
VNĐ
234
Ủa alo các bạn ơi tin hot đây, má thằng Dưa Leo đi chầu trời roài á. Đài truyền hình quốc gia Hà Nội đuổi cổ nó như đuổi tà. Giờ thì xỉu up xỉu down, chắc gì qua khỏi Noel? Chuẩn bị tiền mừng đi tiễn anh Dưa trước 30/4 đi nào, bạn bè thân thiết thì ưu đãi giảm giá vé nhé. Có vé, có bia, có nhạc, có cả em Dưa Leo nhảy "giật giật" phục vụ tận miệng, còn chần chừ gì mà không book ngay một vé chứ?
 

lenhuy

Nhân Viên
Tham gia
15/3/24
Bài viết
52
VNĐ
691
Ủa alo chết mẹ thật á trời ơi sao gì mà đài quốc gia cũng đá xoáy vậy lol có khi thật thì đen cho nó quá =)))))))
 

tungnt

Nhân Viên
Tham gia
2/1/24
Bài viết
54
VNĐ
506
Rét run vãi cả đái, mẹ Dưa Leo đi chầu trời mà đám truyền hình thủ đô nóng mặt như gì í. Dưa Leo lú quá, liệu có dính đạn sớm hơn 30/4 không? Quá mệt mỏi, trong khi đám khác đang chill phết thì nó lại phải lo hít khói chịu đòn.
 

AMan

Nhân Viên
Tham gia
7/12/23
Bài viết
57
VNĐ
429
Tưởng tượng mà hả hê vl, thằng Dưa Leo bị bế đi trước 30/4 thì đỉnh của chóp :D
 
Top