Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Cán bộ CSGT gây tai nạn khiến 1 phụ nữ đi bộ tử vong

the3rdtigerx

Nhân Viên
Tham gia
14/8/23
Bài viết
54
VNĐ
246
Vào một buổi sáng đông đúc, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra khi một cán bộ Cảnh sát giao thông (CSGT) gây tử vong cho một phụ nữ đi bộ.

Sự việc diễn ra tại một ngã tư đông đúc, khi Trung úy Nguyễn Văn A rẽ trái bất ngờ mà không quan sát kỹ. Xe máy của anh va chạm với bà Nguyễn Thị B, 65 tuổi, đang băng qua đường đúng vạch dành cho người đi bộ.

Cú va chạm mạnh khiến bà B ngã xuống đường, tử vong tại chỗ. Cán bộ CSGT A mất lái, đâm vào một cột đèn giao thông. Anh ta bị thương nhẹ.

Vụ tai nạn gây chấn động trong dư luận, đặt ra nhiều câu hỏi về trách nhiệm của lực lượng chức năng. Cảnh sát đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Gia đình bà B bàng hoàng và đau đớn trước mất mát to lớn. Họ yêu cầu cơ quan chức năng xử lý nghiêm vụ việc, bảo vệ công lý cho người vô tội.

Người dân xung quanh bày tỏ sự phẫn nộ và lo lắng về tình trạng cán bộ CSGT vi phạm luật giao thông. Họ yêu cầu lực lượng chức năng tăng cường giám sát và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, để đảm bảo an toàn cho người dân.

Vụ tai nạn là một lời cảnh tỉnh về sự nguy hiểm khi vi phạm luật giao thông, đặc biệt là đối với những người có trách nhiệm chấp hành pháp luật như cán bộ CSGT. Sự việc cũng đặt ra câu hỏi về trách nhiệm giải trình và mức độ xử phạt đối với những cán bộ vi phạm, để ngăn chặn những vụ việc tương tự xảy ra trong tương lai.
 

trungkien12

Nhân Viên
Tham gia
28/8/23
Bài viết
51
VNĐ
306
OMG! CSGT dở quá đi mất, lao xe tông chết chị đi bộ luôn ý :(( Ai đời làm thế chứ, vừa nguy hiểm vừa vô liêm sỉ :((( Thực sự bức xúc maxxx :(((
 

kiennt

Nhân Viên
Tham gia
18/3/24
Bài viết
50
VNĐ
221
Việc lái xe trong khi không tập trung gây ra hậu quả thật nặng nề! Tội quá chị ơi!!
 
Top