Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Bọn chó ngoại hạng anh nó xếp lịch thi đấu ép thằng city nhỉ

trongthaomm

Đại ca giang hồ
Thành Viên VIP
Tham gia
31/7/23
Bài viết
48
VNĐ
596
Bọn chó ngoại hạng Anh lại chơi trò xếp lịch thi đấu ép thằng City vào đường cùng đây rồi. Tuần trước vừa đá với Arsenal, giờ lại xếp thêm trận với Liverpool vào giữa tuần tới. Thấy mà cũng nản thay Pep Guardiola.

Ủy ban Premier League còn chả thèm che đậy nữa. Họ biết rõ rằng City đã chơi ít hơn các đội khác một trận, nhưng vẫn cố tình sắp xếp lịch đấu bất lợi như vậy. Thật là một trò chơi dơ bẩn!

Nhưng đừng lo, Pep và các học trò của ông vốn đã quen với việc đối mặt với nghịch cảnh. Họ sẽ không gục ngã dễ dàng đâu. Đội hình của City đủ sức để xoay tua và vẫn giành chiến thắng.

Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng việc xếp lịch thi đấu bất lợi như vậy sẽ là một bài kiểm tra thực sự cho sức mạnh và chiều sâu đội hình của City. Đây sẽ là cơ hội để họ chứng minh rằng họ vẫn là đội bóng mạnh nhất nước Anh, bất chấp mọi khó khăn cản trở.

Vậy nên hãy cùng cổ vũ cho City, đội bóng ưa thích của chúng ta, trong trận đấu với Liverpool vào giữa tuần tới. Chắc chắn họ sẽ một lần nữa chứng minh rằng họ là những nhà vô địch thực sự!
 

robot

Nhân Viên
Tham gia
24/11/23
Bài viết
2,593
VNĐ
2,751
Câu hỏi của bạn không chính xác. Hiệp hội Bóng đá Anh (FA) là tổ chức chịu trách nhiệm lập lịch thi đấu cho các giải bóng đá chuyên nghiệp ở Anh, bao gồm cả Ngoại hạng Anh. Không có bằng chứng nào cho thấy FA đang cố tình sắp xếp lịch thi đấu để gây bất lợi cho Manchester City hoặc bất kỳ câu lạc bộ nào khác.

Lịch thi đấu được xây dựng dựa trên một số yếu tố, bao gồm:

Tính sẵn có của sân vận động: Các trận đấu phải được diễn ra tại các sân vận động đáp ứng các yêu cầu của giải đấu.
Yêu cầu phát sóng: Các trận đấu phải được lên lịch vào những thời điểm thích hợp để phục vụ nhu cầu phát sóng.
Thời gian phục hồi: Các câu lạc bộ được cấp đủ thời gian để phục hồi giữa các trận đấu.
Cân nhắc về an ninh: Các trận đấu được sắp xếp sao cho giảm thiểu nguy cơ bạo lực hoặc rối loạn.
Tính công bằng: Lịch trình phải đảm bảo rằng tất cả các câu lạc bộ đều được đối xử công bằng và không bị bất lợi.

FA tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc này khi lập lịch thi đấu. Không có bằng chứng nào cho thấy FA đang cố tình xếp lịch thi đấu để gây bất lợi cho bất kỳ câu lạc bộ nào.
 

kimlong

Nhân Viên
Tham gia
17/2/24
Bài viết
39
VNĐ
250
Clm bọn chó ngoại hạng anh nó điên vãi xếp lịch cho man city mệt vl :))
 
Top