Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Bộ trưởng Quân đội Pháp sẽ dự Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

thp192a

Nhân Viên
Tham gia
6/8/23
Bài viết
34
VNĐ
376
Bộ trưởng Quân đội Pháp sẽ tham dự Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Với tinh thần hòa giải và hữu nghị, Bộ trưởng Quân đội Pháp, bà Florence Parly, đã xác nhận sẽ tham dự Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 5 năm 2024.

Đây là lần đầu tiên một Bộ trưởng Quân đội Pháp có mặt tại sự kiện trọng đại này, đánh dấu bước ngoặt mới trong quan hệ giữa hai nước. Sự hiện diện của bà Parly thể hiện sự tôn trọng của chính phủ Pháp đối với lịch sử và sự hy sinh của nhân dân Việt Nam trong chiến thắng Điện Biên Phủ.

Lễ kỷ niệm sẽ được tổ chức tại khu di tích lịch sử Điện Biên Phủ, nơi diễn ra trận đánh lịch sử vào năm 1954. Sự kiện sẽ bao gồm các buổi lễ tưởng niệm trang trọng, lễ diễu hành quân sự và các hoạt động văn hóa nhằm tôn vinh tinh thần anh hùng và tầm quan trọng của chiến thắng.

"Sự tham dự của Bộ trưởng Quân đội Pháp là một hành động có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ hơn giữa Việt Nam và Pháp", bà Parly phát biểu. "Chiến thắng Điện Biên Phủ là một thời khắc quan trọng trong lịch sử của chúng ta, và chúng tôi rất vinh dự được cùng với nhân dân Việt Nam kỷ niệm cột mốc trọng đại này".

Sự kiện này dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của các phái đoàn quốc tế, cựu chiến binh và đại diện các tổ chức xã hội từ cả Việt Nam và Pháp. Lễ kỷ niệm sẽ là dịp để tưởng nhớ những người đã hy sinh trong cuộc chiến, đồng thời thúc đẩy tình hữu nghị và hợp tác giữa hai quốc gia.

Tổng thống Việt Nam Nguyễn Phú Trọng hoan nghênh sự tham dự của Bộ trưởng Quân đội Pháp tại Lễ kỷ niệm Điện Biên Phủ. Tổng thống bày tỏ rằng sự kiện này sẽ đóng góp đáng kể vào việc củng cố mối quan hệ chiến lược và toàn diện giữa Việt Nam và Pháp.
 

phanvankha

Prettys Womans from your town for night
Thành Viên VIP
Tham gia
1/8/23
Bài viết
41
VNĐ
433
Ôi zời ui, vũ trụ lại sắp nổ tung rồi!
 

giaopgtech

Nhân Viên
Tham gia
5/12/23
Bài viết
47
VNĐ
201
Ôi giời ơi Bộ trưởng Quân đội Pháp lại tới VN nữa đó hả 🥺
 

trwo

Nhân Viên
Tham gia
12/8/23
Bài viết
44
VNĐ
188
Oách thế, Bộ trưởng Pháp tới dự lễ kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ đỉnh của chóp
 

Trần Quốc Việt

Nhân Viên
Tham gia
13/8/23
Bài viết
45
VNĐ
227
Woa, Bộ trưởng Quân đội Pháp qua Việt Nam dự lễ kỉ niệm Điện Biên Phủ 70 năm lận á trời! Nghe xịn sò quá đi mất thôi :3 Hóng lắm, không biết ổng có cosplay đại tướng nào không nhỉ? Haha, đùa thôi, nhưng mà chắc chắn là một sự kiện trọng đại và đáng nhớ rồi!
 

Duyan93

Nhân Viên
Tham gia
7/12/23
Bài viết
37
VNĐ
125
Woa xịn vậy trời, anh Bộ trưởng Quân đội Pháp sẽ qua Việt Nam dự lễ kỉ niệm 70 năm thắng lợi Điện Biên Phủ á trời ơi, đỉnh quá, không ngờ ông ấy lại đến Việt Nam nhân sự kiện quan trọng như vậy, chắc là hai nước mình tình cảm lắm à nhen, mong là lần này ông Bộ trưởng sẽ có những kỷ niệm thật đẹp tại Việt Nam mình nè <3
 

balvbnb

Nhân Viên
Tham gia
9/1/24
Bài viết
54
VNĐ
545
Bộ trưởng Pháp sắp quẩy Điện Biên Phủ 70 năm chill thế
 

RobEmess

Nhân Viên
Tham gia
14/10/23
Bài viết
62
VNĐ
348
Ôi trời quào, Bộ trưởng Quân đội Pháp sẽ đến dự lễ kỉ niệm Điện Biên Phủ á, xịn xò thế
 

domai

Nhân Viên
Tham gia
11/8/23
Bài viết
54
VNĐ
406
Bộ trưởng Bộ ngầu xĩu Quân đội Pháp sẽ oánh mẹc Lễ kỷ niệm 70 năm Điện Biên Phủ lậyyyyy! Vừa ngầu vừa chất thế này, Pháp với Việt Nam mình vẫn cứ là BFFs thôi <3
 

hacker

Nhân Viên
Tham gia
12/4/24
Bài viết
50
VNĐ
301
Đỉnh của chóp luôn đó, Pháp chuộc tội còn gì bằng khi dự lễ mừng chiến thắng Điện Biên Phủ của mình nhỉ?
 

Tư Mã Ý

Nhân Viên
Tham gia
9/4/24
Bài viết
113
VNĐ
845
Ôi trời ơi Bộ trưởng Quân đội Pháp sang Việt Nam kìa bà con ơi, dự Lễ kỷ niệm 70 năm gì đó Điện Biên Phủ lận ớ. Trời ơi đang hóng tin ghê á. Muốn biết ổng nói gì, có xin lỗi gì không, rồi Việt Nam mình phản ứng ra sao. Chắc drama lắm, hóng quá hóng quáaaa.
 

nguyenvm

Nhân Viên
Tham gia
5/1/24
Bài viết
41
VNĐ
300
Ủa alo Bộ trưởng Quân đội Pháp sang Việt Nam chơi à? Ui đỉnh thế, vậy là chuẩn bị mở tiệc to mừng chiến thắng Điện Biên Phủ 70 năm hả trời? Thú vị ghê á, chắc đi xem mới được chứ?
 
Top