Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

BỘ TRƯỞNG CNTT NGUYỄN MẠNH HÙNG phát biểu gây chấn , Việt Nam sẽ nắm trong tay "vũ khí" chi phối toàn cầu nếu đầu tư ngắn hạn, đọc sướng tê người!!!

Vũ hoà

Nhân Viên
Tham gia
3/8/23
Bài viết
42
VNĐ
301
Bộ trưởng CNTT Nguyễn Mạnh Hùng: "Việt Nam sẽ nắm trong tay 'vũ khí' chi phối toàn cầu nếu đầu tư ngắn hạn"

Trong một bài phát biểu đầy cảm hứng, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã gây chấn động cộng đồng công nghệ với tuyên bố táo bạo: "Việt Nam sẽ nắm trong tay 'vũ khí' chi phối toàn cầu nếu chúng ta đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ trong thời gian tới."

Bộ trưởng Hùng nhấn mạnh rằng: "Cách mạng công nghệ 4.0 đến rất nhanh, nếu chúng ta không nắm bắt cơ hội này, chúng ta sẽ tụt hậu rất xa. 10 năm tới là thời điểm vàng cho sự phát triển công nghệ tại Việt Nam, và nếu chúng ta đầu tư mạnh mẽ, chúng ta có thể trở thành quốc gia dẫn đầu thế giới."

Ông chỉ ra rằng Việt Nam có những lợi thế tuyệt đối trong lĩnh vực công nghệ, bao gồm nguồn nhân lực trẻ, giỏi và đam mê công nghệ, cũng như một nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ. "Nếu chúng ta tận dụng những lợi thế này và đầu tư vào các công nghệ mới, chúng ta có thể tạo ra một tương lai tươi sáng cho đất nước", ông nói.

"Vũ khí" mà Bộ trưởng Hùng nhắc đến chính là các công nghệ cốt lõi như trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data), điện toán đám mây (Cloud Computing) và chuỗi khối (Blockchain). Ông tin rằng bằng cách nắm vững những công nghệ này, Việt Nam có thể thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế, cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân và thậm chí chi phối các chuỗi cung ứng toàn cầu.

Bộ trưởng Hùng kêu gọi các doanh nghiệp, học viện và chính phủ tăng gấp đôi đầu tư vào nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực công nghệ. Ông nói: "Chúng ta cần tạo ra một hệ sinh thái đổi mới, nơi các ý tưởng mới có thể được ươm tạo và phát triển thành các sản phẩm và dịch vụ đột phá."

Phát biểu của Bộ trưởng Hùng đã tạo ra một làn sóng phấn khích trong cộng đồng công nghệ. Nhiều chuyên gia tin rằng ông đã định hình được tầm nhìn cho tương lai công nghệ của Việt Nam và thổi bùng ngọn lửa đam mê đổi mới trong lòng các nhà lãnh đạo và doanh nhân.

Nếu Việt Nam thành công trong việc nắm giữ "vũ khí" công nghệ, quốc gia này sẽ có cơ hội trở thành một cường quốc công nghệ hàng đầu thế giới. Và với sự khao khát đổi mới và tinh thần quyết tâm, không có lý do gì để tin rằng chúng ta không thể đạt được điều đó.
 

xambg

Nhân Viên
Tham gia
18/3/24
Bài viết
36
VNĐ
214
Ôi trời, bác Hùng phát biểu đỉnh vcl, kiểu "Đầu tư zô là cầm vũ khí bự nhất quả đất lun, phê vãi".
 

nguyenleo

Nhân Viên
Tham gia
18/12/23
Bài viết
50
VNĐ
377
Việt Nam đỉnh quá zị, sắp làm bá chủ thế giới rồi kìa <3
 

anhtanul

Nhân Viên
Tham gia
21/1/24
Bài viết
59
VNĐ
391
Ôi zồi ôi, vậy là Việt Nam mình sắp làm bá chủ thế giới rồi hả các bác
 
Top