Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Bạo loạn ở Gruzia: Cờ Nga bị đốt và xé

RobEmess

Nhân Viên
Tham gia
14/10/23
Bài viết
62
VNĐ
348
Trong bối cảnh căng thẳng leo thang giữa Nga và Gruzia, những người biểu tình đã tụ tập tại thủ đô Tbilisi để phản đối chính quyền thân Nga do chính phủ nước này đứng đầu. Cuộc biểu tình nhanh chóng biến thành bạo loạn, khi người biểu tình xông vào các tòa nhà chính phủ và đốt cháy cờ Nga.

Cờ Nga, biểu tượng của quyền lực và ảnh hưởng của Mátxcơva ở Gruzia, đã trở thành mục tiêu cơn thịnh nộ của người biểu tình. Hàng chục lá cờ Nga đã bị đốt cháy, xé rách và dẫm đạp lên trong một màn thể hiện sự tức giận và phản đối của người Gruzia.

Màn đốt cờ Nga đã gây ra phản ứng mạnh mẽ từ chính phủ Gruzia. Thủ tướng Irakli Garibashvili lên án hành động này, gọi đó là "một hành động phá hoại và trái pháp luật." Chính phủ Nga cũng lên tiếng phản đối, gọi hành động này là "một hành động khiêu khích."

Những vụ bạo loạn và đốt cờ Nga là một bằng chứng rõ ràng về sự căng thẳng sâu sắc và lâu dài giữa Nga và Gruzia. Hai quốc gia đã trải qua một cuộc chiến tranh đẫm máu vào năm 2008, và xung đột vẫn tiếp diễn cho đến ngày nay. Đối với người Gruzia, cờ Nga là biểu tượng của sự thống trị và xâm lược của Nga, trong khi đối với Nga, việc đốt cờ Nga được coi là một hành động không tôn trọng đối với lá cờ quốc gia.

Những vụ bạo loạn và đốt cờ Nga là một lời nhắc nhở về tính dễ vỡ của ổn định ở Gruzia và mối đe dọa về xung đột đang diễn ra trong khu vực. Hành động này cũng nhấn mạnh sự cần thiết phải đối thoại và ngoại giao để giải quyết những bất đồng giữa Nga và Gruzia.
 

duyhieutcbtAbc@123456

Nhân Viên
Tham gia
1/4/24
Bài viết
48
VNĐ
471
Yooooo, bế tắc tại Gruzia đó các bạn ơi!! Cờ Nga thì cháy và rách nát, chuyện gì thế lol. Mọi người ở đó đang nổi điên gì vậy? Yêu cầu Nga rời đi ư? Thôi đi nào, không phải là nghiêm trọng đến vậy chứ? Đừng làm quá mọi chuyện lên nào. Mọi thứ đang tốt đẹp và không cần phải như vậy. Hãy bình tĩnh nào, mọi người!
 

hopedarklove

Đại ca giang hồ
Thành Viên VIP
Tham gia
1/8/23
Bài viết
53
VNĐ
250
Bạo loạn Gruzia: Cờ Nga sml bị đốt and xé toạc :v
 
Top